Chapter 25
ALENA POV
"Stop that!,don't call him."nanghihinang saad ko kay Amanda habang hawak- hawak ko ang kamay nya.
"What are you doing?"tanong nito sa'kin.
"Please give me my phone."
"And where do you think your going?"tanong nito ng tumayo ako sa pagkakahiga ko at umupo.
"Bakit mo ginagawa ito?"tanong ko sa kanya.
"Ang alin?"sagot nito sa'kin
"This,bakit mo'ko tinulungan?"tanong ko na naman sa kanya. Pasensya na marami lang talaga akong tanong lalo pa't naguguluhan ako kung sino ba talaga ang may gawa nito sa'kin.
"Tskkk,wag ka ng maraming tanong pasalamat ka nga at tinulungan kita d'yan eh."sagot nito habang naka cross arms sa harap ko.
Ako mag papasalamat sa chacadoll na 'to?!, no way! baka mamaya siya pala ang may gawa nito sa'kin.
"Uuwi na ako"saad ko dito sabay tayo ko sa pagkakaupo at bigla nalang akong nanghina.
"But,hindi ka pa malakas!, magpahinga ka muna"saad nito sa'kin habang hawak-hawak ang kamay ko.
"Tskk!"pagtataray ko dito sabay balik sa pagkakasandal ko sa kama
"Bakit mo ba ginagawa :to sa'kin?"tanong ko ulit.
"Because I want to help you!,para mahanap ang may gawa sayo niyan!".
Gusto niya akong tulunagn? bakit may alam ba siya kung sino may gawa sa'kin nito?.
--------
Days passed uwuwi ako ng hindi alam ni Amanda but nag iwan ako ng notes sa kanya ayaw ko kasi mag alala ang mga kaatid ko at may gawin silang hindi magada kaya kailangan ng umuwi ako, tama na iyong dalawang araw na gala ko.
Pag pasok ko ng bahay may mga pulis at nandito rin ang tatlong mokong pag pasok ko at agad na lumapit sa akin si Zyrus.
"Alena!!"saad nito sabay takbo palapit sa'kin. "Anong nangyari sayo?"tanong nito.
Ito na naman may question and answer na naman ba ako dito?.
"Wala t-----"Hindi ko natapos ang sasabihin ko ng bigla akong yakapin ni Zycharry.
"Nag-alala kami sayo.Saan ka ba nag punta?"tanong nito habang yakap ako.
"Aghhh!"pag daing ko ng mapariin ang pagkakayakap n'ya sa akin.
"Anong nangyari dyan?"tanong nito sa'kin habang hawak-hawak ang kamay ko.
"Kuy----"Hindi ko natapos ang sasabihin ko ng bigla nalang dumilim ang paningin ko kasabay ang pag bagsak ko.
ALENAAAAAAAA.......
ZYCHARRY POV
"Alena, wake up!"Saad ko dito habang naka higa siya sa braso ko.
Binuhat ko siya papunta sa kwarto niya at napansin ko na may dugo sa may tagiliran niya at namumutla siya.
"Jack,call the Doctor!"utos ni Clyde kay Jack."Okay"sagot nito
"Alena, I'm sorry.Please!, lumaban ka."saad ko dito ng mailapag ko siya sa kama niya ng walang malay.
"Fuck, Alena. Please wake up this is all my fault. I'm sorry!"saad ko ng makita ko na may bleeding sa kanyang kagiliran.
"This is your fault, Zycharry.Kung hindi mo kinampihan si Amara,edi sana okay si Alena ngayon!, kapag may nangyaring masama sa kan'ya kalimutan mo na kapatid kita,kapag hindi maganda kinahantungan niya papatayin kita! marks my words, Zycharry!"saad sa'kin ni Zyrus na halatang galit.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...