Chapter 33:Video
ALENA POV
Bakit kanina pa sila nakatingin sakin?.Nakarating na kami ng university at halos lahat ng mata ay sakin nakatingin.
"She's a moon princess"
"Akala mo matinong babae"
"Kakahiya ng ginawa niya!"
"Bakit siya pa ang naging Queen natin?"
"Ang pinakaiingatan niyang position mawawala na sa kaniya"
Anong meron?Ako ba ang pinagbubulungan nila?.
Naiilang ako kasi hindi ako sanay na ganito ang sitwasyon.Hindi ko nalang ito pinansin at nagpatuloy na kami sa paglalakad pero lahat talaga sila sakin nakatingin.
"What happened?"tanong ni Zycharry
"I don't know."sagot ni Zyro.
"Ohhh the bitch Princess is here"
Sambit ng isa naming kaklase sabay nagpalakpakan at hiyawan naman ang iba.
"She does not deserve to be a princess, no princess dances with other men at the bar"
Pahabol naman ni Amanda kaya narindi ako sa sinabi niya habang ang ibang kaklase namin ay may pinapanood sa cellphone nila at ganon rin yung mga nadaanan namin.
"What did you say?"tanong ko kay Amanda pag lapit ko dito.
"Ito!,gawain ba ng prinsesa yan?"saad nito na parang nang-aasar sabay abot sakin ng phone niya.
What the!,Pano ako nagkaroon ng video na ganito?Sino ang pasimuno nito?.
"Who's the owner of this fucking video!?"sigaw ko sa loob ng classroom namin.
"Aghh my phone"sigaw ni Amanda ng ihagis ko ang Celphone niya.
"Get out of this room!,hindi ka dapat irespeto bilang prinsesa ng moon kingdom!"
Sigaw ng isa namaing kaklase.
"Yiehh"
"Out"
"Your a bitch princess!"
Dugtong naman ng iba sabay tawanan na naman nila.
"What are you say?"Saad ko sa lalaki na nagsabi na bitch princess ako.
"Your a bitch princ---"
"Pakkk"
"Sleep well!"
"Who want to follow him?Just tell me and i wanna give you"sigaw ko kaya natahimik naman sila kilala nila ako bilang ako, kung sino ako bilang si Alena.
Lumabas nalang ako ng room habang nakatingin sakin ang lahat.
"Ayan, ganyan dapat ang gawin mo"
"Your not allowed here"
Pahabol na sigaw nila pagtapat ko ng pinto.
Paglabas ko napakaraming students ang nakatingin at nakasilip sa room namin habang sinundan ako ng mga tingin nila.
"Alena, where are you going?"tanong ni Zycharry habang hawak ako sa kamay.
"Wag mong itutuloy ang iniisip mo,Hindi mo kailangan tumalon"
"Pakkk"
"Hindi lahat ng umaakyat sa rooftop magpapakamatay ha utak mo talaga may kulangot"
Tinungo ko kasi ang rooftop para hindi na ako masundan pa ng mga chismosang studyante na 'to.
BINABASA MO ANG
The Triplets Badboys And The Basagulera Girl
Random[COMPLETED] "Love is one of the most weapon" Princess,She's a Princess of Moon kingdom,She have an obligations and responsibilities to her kingdom. Alena is like an ordinary student,she don't want to be a Princess because of fucking responsibilities...