CHAPTER 34

697 40 0
                                    

Ang pagbabalik ng Basagulerang Alena

AMARA POV

"Nagawa nyo ba pinapagawa ko?"

"Yes Ms.Amara"

"Good"

Kahit malayo ako sainyo sisiguraduhin ko na mabibigyan ko kayo ng mabigat na problema at ikakababa mo sa trono mo Alena.

"May ipapagawa pa ako sayo"

"Ano 'yon?"

"Second plan na tayo alam mo na ang gagawin kay Alena,sayo rin naman nanggaling ang video"

"Yes,i know ako na ang bahala sa kaniya"

Second plan na kami para kay Alena, wait me babygirl i make sure your life is miserable.

Nasa Japan ako ngayon para magpalipas pero hindi pwede na umalis ako ng pilipinas ng walang pasabog kay Alena kailangan habang wala ako,habang malayo ako kailangan may gawin parin ako sa kanila na ikakasira nila.

ALENA POV

Hindi pwede na magmukmok lang ako dito kailangang may gawin ako, kailangan hindi ako apektado sa mga nangyari 3 days before my birthday kaya kailangan na maayos ko ito bago pa sumapit ang kaarawan ko.

Ibaalik ko ang dating Alena,Ang basagulerang Alena na kinatatakutan ng maraming estudyante.

Tumayo ako sa kama ko at nag shower at nag ayos.

"Perfect"

saad ko sa sarili ko sa harap ng salamin sabay subo ng gum sa bibig ko at hapit ng bag sa kama ko.

Lumabas ako ng pinto habang bitbit-bitbit ang bag ko.

"A-Alena"nauutal na sambit ni Zyrus pero nilingon ko lang sila habang nag bebreakfast sabay kindat ko sa kanila at nagpatuloy sa paglalakad habang hinahagis-hagis ko ang susi ng motor ko.

Isinuot ko ang helmet ko sabay sakay sa motor ko at pinaharorot ito papuntang university.

Pagkarating ko ng university bumaba ako ng motor sabay alis ng helmet ko at iginiling-giling ko ang ulo ko para maayos ang buhok ko.

Tinignan ko ang mga estudtante na nadadaanan ko at halata sa mga mukha nila na hindi sila makapaniwala sa kakita nila.

Ibinalak ko lang naman ang dating ako kung ano ako ng una akong pumasok sa university na ito.

Pagpasok ko ng room namin sabay luwa ng bubble gum sa bibig ko at hagis nito at tinungo ko na ang upuan ko sabay patong ng paa ko sa mesa at subo ulit ng gum.

"why are you looking at me? you want me to remove your eyes?"Baling ko sa isa naming kaklase na nakatingin sakin.Kaya umiba nalang ito ng tingin.

I don't want to act like a princess,Hindi nila ako ginalang bilang prinsesa na parang napakasama ko sa mga sinabi nila tignan lang natin kung pati ngayon hindi nila ako igalang pagtatanggalin ko ulo nila.

ZYRUS POV

"Kita nyo yun?,Ayan na naman ang dating Alena"saad ni Zyro.

Kahit kaming tatlo hindi makapaniwala sa nakita namin sa ilang araw na magmumukmok ni Alena ngayon lang siya lumabas at ganoon pa ang itsura niya.

Ang babaeng takaw gulo ay muli ng nagbabalik kabahan na sila pati na rin kami.

Sumunod na rin kami kay Alena papasok ng University,Ang Alenang nagbago saaming tatlo ay siya ring nagbalik kung ano kaming tatlo dati.

The Triplets Badboys And The Basagulera Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon