CHAPTER 23

778 45 0
                                    

Chapter 23

ALENA POV

Hindi pa rin mawala sa isip ko ang napanaginipan ko kagabi sino kaya ang babae na 'yon?.Bakit gusto nya akong patayin? Anong kasala­nang nagawa ko sa kanya?.

"Kumusta mga pare!!"bati ko sa Tatlo pag baba ko ng hagdan hinahantay na kasi nila ako para pumasok ng university.

"Ang tagal mo namang bumaba!"saad ni Zyrus.

"Syempre nag paganda pa'ko kailangan dapat maganda,pa'no niyo 'ko papakasalan kung pangit ako?!"sagot ko sa kanila sabay akbay ko kay Zyro.

"Hey baby boy!"saad ko dito sabay gulo sa buhok n'ya nginitian niya lang ako.

Manhid ba ako? bakit walang effect sa'kin yong kiss?.Ahh manhid nga ko!.
"Wala lang ba sayo 'yon?"tanong ni Zyro sa'kin pero pabulong lang.

"Wag ka na papahalata sa kanila mabubuking ka!"bulong ko rin rito sabay ngiti ng peke.

"Tara na,dude!"yaya ko pa dito habang naka akbay pa rin ako sa kanya hanggang sa makasakay kami ng kotse habang nakasunod lang sa'min ang dalawa.

"Wag ka ng plastik!"saad ni Zyro sa'kin.

"Luhhh! ako plastik? sino may sabi? at huli na sya sa balita karton na sabi ako eh!".

Hindi nalang ako sakyan eh sumbong ko sya sa babe Zycharry ko na hinalikan niya ako kala niya diyan ah!.

"Parang kagabi lang para kayong tanga na dalawa walang kibuan tapos ngayo para pa rin kayong tanga!"saad ni Zycharry.

"Che! manahimik ka diyan may parang-parang tanga ka pang nalalaman!"sagot ko rito sabay tingin ng masama sa kanya.

Pero nagtawanan lang sila.Ano bang nakaktawa sa sinabi ko? joke ba yon?.
Hindi ko nalang sila pinansin at humarap nalang ako sa bintana habang nakatingin sa labas.

"Bakit nanahimik ka?"tanong ni Zyrus pero hindi ko s'ya pinansin bahala sila bingi ako eh.

"Bingi ka ba?"saad naman ni Zycharry pero hindi ako sumagot bingi nga kasi ako eh.Nag earphone nalang ako habang kumakanta- kanta pa.

"Ang pangit ng boses mo!"saad ni Zyro pero yun hindi na ko bingi kaya nilingon ko s'ya at tinignan.

"Ohh!, 'diba hindi s'ya bingi!"saad pa ni Zyro.

"Manahimik kang baog ka hagis kita sa bintana kita mo diyan!"sambit ko rito sabay hawak ko sa kwelyo ng uniform nya.

"Ohh chill  binibining mabangis!"saad nito sa'kin

"Sinong mabangis ha!?"

"Ahh eh si kuya!"sagot nito sabay turo kay Zyrus

"Dadamay mo pa ako!"sambit ni Zyrus sabay hampas kay Zyro

"Bitawan mo na ako nasasakal na ako ng pagmamahal mo!"saad ni Zyro sabay hawak sa kamay ko. Ang korni ng lalaki na 'to"Pag hindi mo'ko binitawan hahalikan ulit kita!"

"Anong ulit? ibig sabihin nag kiss kayo!?"takang tanong ni Zycharry at napabalikwas pa sa pagkakaupo nya.

Ingay- ingay kasi ng lalaki na'to nalaman tuloy.

"Duhh! Duhh! Duhh! Duhh!"

"Ako hahalikan ng lalaki na ito? bakit papayag ba ako?!"pagpapalusot ko

"Yes, hinalikan ko siya!"sagot ni Zyro

Piste!sabi ko 'wag na maingay eh! Magpapalusot tuloy ako ngayon!.

"Oo,babe.Hinalikan niya ako kahapon tapos tinulak niya ako sa hagdan sa library kaya muntik na akong mahulog!"saad ko na parang bata habang naka nguso pa.

The Triplets Badboys And The Basagulera Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon