CHAPTER 37

681 33 1
                                    

ZYCHARRY POV

Bakit wala pa si Alena?,it's 7:00 pm nagkakagulo na ang mga naririto kasi wala pa ang may birthday dapat kanina pa yun nandito bakit hanggang ngayon wala pa siya?.

Hindi na maganda ang kutob ko kasi kanina pa ako tumatawag walang sumasagot kahit ang mga tauhan sa bahay wala man lang sumasagot sa tawag ko.

"Bakit nyo iniwan si Alena?"tanong ko sa dalawang kumag na iniwanan ko sa kaniya tapos iniwan rin siya.

"Pinauna na niya kami,ayaw na niya pagpahantay"sagot ni Zyro.

"Saan ka pupunta, Zycharry?"tawag sakin ni Zyrus.

"Pupuntahan ko sya sa bahay"sagot ko dito at tinungo ko ang sasakyan ko.

"Zycharry, where's Alena?"salubong sakin ni Jack.

"Susunduin ko na siya"sagot ko dito sabay sakay ng kotse ko.

"Sasama ako"saad ni Jack sabay sakay niya.

Pinaharorot ko ang sasakyan ko pabalik ng mansion medyo may kalayuan rin ang venue sa bahay.

"May problema ba,Zycharry?"tanong sakin ni Jack.Pero hindi ko nalang ito sinagot at mabilis na pinatakbo ang sasakyan ko.

Pagkarating namin ng bahay napakadilim dito wala man lang kahit anong ilaw sa loob.

"Jack,ready hindi maganda ang kutob ko"

Kinuha ko ang baril na nasa drawer ng sasakhan ko at ibinigay kay Jack ang isa bago kami tuluyang pumasok sa loob ng bahay at napakatahimik dito.

Binuksan ko ang ilaw pagpasok namin ng sala at bumungad samin ang mga tauhan namin na wala ng buhay.

"Anong nangyari dito?"tanong ni Jack.

"Fuck!,si Alena!"nasambit nito at tinungo agad ang hagdan paakyat ng kwarto ni Alena hindi na niya ininda kung may mga kalaban pa rito sa loob basta si Alena lang ang pumasok sa isip niya at nagmamadaling umakyat ng taas.

"Zycharry,wala si Alena dito!"sigaw sakin ni Jack habang chenecheck ko ang buong bahay at lahat ng naiwang tauhan dito ay mga wala ng buhay.

Tinawagan ko na rin ang mga kasama namin na magmadaling bumalik dito sa bahay.

"Zycharry, here"saad ni Jack sabay abot niya ng phone ni Alena sakin na may dugo.

Kapag may hindi lang sila magandang gawin kay Alena sisiguraduhin ko na uubusin ko sila.

ALENA'S RECORD

"Dalhin nyo na yan,kailangan siya ng buhay ni Ms. Amara,Alam nyo na kung saan yan dadalhin"

"Sige subukan nyo akong dalhin sa kaniya sisiguraduhin ko na madadamay kayo sa kaniya!"

"Ang dami mo pang satsat,tignan natin kung makalaban ka pa!"

"Ughhh!"

"Ayan lang ba ang kaya nyo? Hindi man lang ako natuwa"

"I love you Zycharry"

Alena's last word bago tuluyang naputol ang record.

"Alam mo ba kung saan nila dinala si Alena?"tanong sakin ni Jack.

"Yes,lets go"yaya ko dito.Alam ko kung saan kumukuta sila Amara dahil minsan ko na siyang sinundan kaya nalaman ko ang bawat galaw ng mga alagad niya.

The Triplets Badboys And The Basagulera Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon