CHAPTER 36

711 32 0
                                    

ZYCHARRY POV

FASTFORWARD

Nakauwi na kami ng bahay,Hindi ko natuloy ang balak kong proposal kay Alena biglang nagbago ang isip ko ng tanungin ko siya ng gusto niyang proposal kaya bukas ko nalang itutuloy ang balak ko isasabay ko sa birthday niya.

Flashback

"Ano bang gusto mo kapag nag propose ako sayo?"tanong ko dito.

"Syempre,kung ikaw lang naman ang mag popropose sakin lulubos-lubusin ko na dapat bongga dapat may lantern at dapat sa tabi ng dagat"

Bigla akong nabulunan sa sagot niya dalhin ko nalang kaya ng thailand 'to lantern lang naman pala ang gusto niya.

"Bakit mag popropose ka?"

"Hindi ahh tinanong lang kita"

"Paasa ka talaga"sagot nito.

"Hindi mo pa nga ako sinasagot propose na agad ang bilis naman kung ganun"

"Che!,hindi mo lang talaga ako love"

Natatawa nalang ako sa bawat pag sabi niya ng mga linya na yan hindi ako natatawa dahil sa words natatawa ako dahil sa itsura ng mukha niya para siyang anghel na nakalabas ng impyerno.

"Mabulunan ka sana"bulong nito.Pero ngumisi lang ako.

Pagkatapos naming kumain ay pumunta kami sa park at naglakad lakad maya-maya nag yaya na siyang umuwi para mag rest,kasi maaga pa siya bukas para mag handa.

~-~

Nahiga ako sa kama ko at kinuha ang book na binili ko kanina it's for Doctor's book.

"Hoy!,pahingi ako ng pictures"bungad ni Alena pagpasok niya ng pinto.

"Hindi mo sinabi na magaling ka pala,kaya pwede ka ng maging photographer"

"Ano bang pictures?wala namang pictures dito"pagpapalusot ko dito.

"Ang damot mo talaga,Bahala ka nga dyan"saad nito sabay crossarm niya at pabagsak na umupo sa tabi ko.

"Sagutin mo muna ako bibigyan kita madaming pictures mo"saad ko dito at tinas-taasan ko pa siya ng kilay ko.

"Ehh picture muna"

"Sagot muna"

"Basta pag sinagot kita bibigyan mo ako"

"Oo gusto mo madami pa eh"

"Sige sinasagot na kita tutal nabili mo na rin naman yung book eh kaya sige tayo na"

"Tayo na!?"

"Oo tayo kana tapos kunin mo na yung picture ko"

"Luhh paasa ka"

Ngumisi lang ito sabay higa sa tabi ko.

"Pahingi kasi ako"saad nito na parang bata sabay yakap sakin.

"Oo na bukas na, gagawa muna tayo ng baby"

pagbibiro ko dito kaya kinurot na naman ako nito.

"Baby ka dyan!"

The Triplets Badboys And The Basagulera Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon