Bangtan Boys Academy [45]

1.6K 64 0
                                    

" JIMIN'S POV " 

" FLASHBACK " 

" You dont own me Elaine~~ People change, also the feelings~ "  

Sabi ko sa kanya, Hindi ko alam kung paano ko nasabi sa kanya yun. Natungo lang ako. Humihikbi siya. At umalis sa harap ko. 

Nasaktan ko ba siya ? 

Pero 

Nasaktan ko ba rin si Minra ? 

Ang gulo, a gulo ng isip ko. 

Gustong kung maging payapa kaya, pinili kung magpahinga muna. 

END OF FLASHBACK " 

" Hyung ? Sino ba kasi sa kanila ? Sino ba kasi ang mas matimbang dyan sa puso mo ? "  - Tanong ni Jungkook sa akin. 

Oo nga ? 

Sino ba kasi ? Ang hirap kasing mamili eh. 

" Hyung, mahal mo pa ba yung EX mo na iniwan ka noon ? Elaine pa rin ba ang nandyan ? Eh paano si Minra ? Oo alam naman fake ralationship lang ang meron sa inyu. Pero sa tingin ko mahal ka nung tao eh "  - Jungkook. 

Umiling ko, 

" Ewan di ko alam "  - Sabi ko, saka ko hinilamos ang palad ko sa mukha ko. 

"  Aissh gulo mo rin eh. Bahala ka nga dyan. Think properly "  - Jungkook, sabay labas ng private room naman. 

Parang naging love expert naman yung gago >//< Inspired ata. 

Hay buhay, parang life. >///< 

" JUNGKOOK's POV " 

" NICOLE MY LABS "   

Tawag ko sa kanya at agad naman siyang napalingon sa akin. Yieee ang ganda niya talaga, kaya mahal na mahal ko to eh. Kaso kailangan kaya ako nito sasagutin  ? Pagpumuti na ang buhok ko. 

" Kailagan sumigaw ? At tsaka mylabs ka dyan. Suntukin kita eh "  - Nicole. 

Ang cute niya mainis. 

" Ayaw mo nun ? Mylabs ? Sweet kaya. "  - Sabi ko. 

" Tsk ! Wag ka nga. Di bagay sa malaki mung ilong "  - Nicole. 

Yung ilong ko na naman ang pinagdiskitahan niya. 

" Problema mo sa ilong ko ? "  - Sabi ko. 

" Wala hihihi "  - Siya. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon