Bangtan Boys Academy [12]

2.4K 106 5
                                    

"RAINY ANGEL SONG POV" 

Sabi ni jungkook pinapatawag daw ako si Sumyiir Unnie. Bakit kaya ??

Nagpunta ako sa opisina ni Sumyiir unnie. 

Kumatok muna ako *tok*tok*tok* 

Saka ko binuksan yung pinto. 

Naabotan ko sila ni Donghae Oppa, na seryoso yung usapan nila. 

May problema kaya sila ? 

" Ahmm.. Mamaya nalang baka naisturbo ko kayo. " - Sabi ko.

Ngumiti naman sa akin si Sumyiir Unnie at saka si Donghae oppa. 

" No ! Okay lang. Halika Rainy " - Sabi ni Sumyiir unnie.

Lumapit naman ako sa kanila. Umupo sa kabilang umupuan katapat ng upuan ni donghae oppa. 

Tumayo naman si Donghae Oppa, 

" I'll see you later sweety ! Maiwan ko muna kayo " - Donghae.

Tumango naman si Unnie sa kanya. Saka siya lumabas. 

" Bakit niyo ako pinapatawag Unnie ? " - Pagsisimula ko . 

Tumayo naman siya at umupo sa katapat ko. 

" Itatanung ko lang sana kung kasama mo ba si V ? " - Tanong niya sa akin.

Bakit naman kaya ? 

Hind ko naman, madalas nakikita yung taong yun eh.! 

Namimiss ko na nga siya. 

" Hindi ko na po siya masyadong nakikita. Pero nagkikita naman kami minsan. Bakit po unnie ? " - Ako.

" Ahhh ganun ba ? " - Sabi ni sumyiir unnie. Saka naman siya bumalik dun sa upuan niya " Pero simula ngayon. Sasamahan mo na siya. Kahit saan " - Uto sa akin ni unnie. 

" Po ? Pero bakit ? " - Nagtatakang tanong ko." Hindi naman sa nagrereklamo ako pero, Malaki na po si V . Hindi na niya ako kailangan, Yung naman yung lage kung ginagawa ko unnie eh. Nandyan naman po ako palagi sa tabi niya pagkailangan niya ako. " - Sabi. 

" Rainy, Sa tagal ng pagiging pagkakaibigan niyo ni V. Alam kung mahal mo siya. " - Sabi ni unnie. " Pero mas kailangan ka niya ngayon ! " - Tuloy ni unnie. 

" B-bakit niyo po sinasabi sa akin eto ? " - Tanong ko . 

" Kassi gusto kung, Ibalik mo ang dating V nakilala natin. Yan ang mission mo " - Sabi ni Sumyiir unnie. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon