Bangtan Boys Academy [6]

3.1K 112 6
                                    


______________________________________________________


" NICOLE'S POV " 


Nandito ako sa school ground, Mag.isa na naman. Matapos akong ewan ni Rainy kahapon dun sa cafeteria di na ako binalikan. -____-. Sumama na siya sa V na yun !! 


Kaya mo yan Nicole, Ikaw pa ! Astig mo kaya ! Maganda pa, matalino ! Weeeh May pinagmamayabang ?? 


Since looner ako ngayon ! Mag.isa lang ako ngayon ! Ulit ulit ? 

Mag.isang nakapaupo dito, Nanunuod lang ako ng naglalaro ng soccer dito sa ground, para naring field kumbaga. 


Nagbabasa nalang ako ng libro sabay subo nung pinamili kung pagkain. di ko kasi mahagilap si Rainy eh ? Ayyyy bahala siya !!


Habang kumakain ako, bigla nalang may sumigaw ! Uso sigawan ngayon eh. ! 


" HOY MISS, MISS TANGA PAPALAPIT SAYO YUNG BOLA~~ "  - sabi nung isang lalaki na naglalaro dun sa field. 


Ano namang problema nila ? BOLA ? 


Anong BOLA ! 


Tinignan ko naman sila , pero iba ang nakita mo . BOLA nga ! 


BOLA NG~~~~~~~~~~ 


" Aray, bwesit ! " - Ako 


BOLA nga sabi eh ! Ayan tuloy sumalpak sa mukha ko. 


Nagtatanong kayo kung masakit ? Hindi siya masakit masarap ! >////<


" Sabi ko sayong may bola, Tatanga tanga ! " - Sabi nung lalaki na kinuha naman yung bola . 


Ay hayop lang ang peg ? 

Ang layo ko kaya sa kanila, tapos ako pa tanga. 



" Kapal ng mukha mo ! Bakit di kayo nag.iingat , kayo yung naglalaro tas ako pa pinagalitan mo ! " - sabi ko sa kanya. 


Humarap naman siya. 


Ayyyy sheeyyt gwapo, I mean kilala ko to ahh ! 



" Edi kasalanan nung bola ! Tss " - sabi niya.


Ayy kasalanan ng bola.



" Hoy ! Lalaking sumira sa salamin ng dean office ! Ang bobo mo ! Gwapo ka sana utak ibon ka naman ! Dyan kana nga ! " - Sabi ko sa kanya.


Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon