Bangtan Boys Academy [47]

1.7K 67 1
                                    

KIM TAEHYUNG's POV " 

Nandito na kami pareho sa NAIA, Kasama ko si SUGA hyung. Napatingin naman ako sa kanya. Wala siya sa kanyang sarili at bakas sa mukha niya na malungkot siya. 

" Hyung, Babalik ka naman diba ? "  - Tanong ko sa kanya. 

Napatingin naman siya sa akin at tumango. Saka ko naman  tinap yung likod niya. 

" Babalik ako.. "  - Sabi niya. 

Tumango naman ako sa kanya, 

" Calling all the passenger's to South Korea please proccees to blah blah blah... " 


Napatingin naman ako kay Suga hyung.. ngumiti siya sa akin ng pilit. 

" Sige na, Mauna na ako. Ingat ka sa byahe "  - Suga. 

Tumango naman ako,

" Ingat ka rin hyung "  - Sabi ko, 

At doon naman kami naghiwalay na ng ways. Siya papuntang South Korea at ako naman papuntang probinsya.. 

______________________________________________

" RAINY's POV " 

" Ija, kaila kaba babalik sa inyu ? Ilang araw kana rito. Yung pag.aaral mo dun "  - Sabi sa akin ni Lola. 

Napabuntonghininga naman ako. 

" Lola, Nandito po ako para samahan kayo. Tsaka ayaw niyo bang nandito ako ? "  - Malumanay na tanong ko sa kanya. 

" Hindi sa ganun apo. Gusto ko nandito ka. Pero malungkot ka naman, may problema kaba. Apo ? "  - Lola 

Ngumiti ako sa kanya, yung playful na ngiti. 

" Lola, wala akong problema. Okay ? "  - Sabi ko sa kanya. 

Niyakap ko naman si Lola, Kung alam ang ni lola na broken hearted ako. Kaya ako nandito ay para maka move on. 

Hahay buhay parang life. Yaan na nga lilipas rin naman to. 

" Angel~~ May naghahanap sayo. Lalaking sobrang gwapo "  - Sabi ng Katulong namin dito. 

Lalaking Sobrang Gwapo ?? 

Tumayo naman ako at tsaka lumabas. 

" Yaya, Si---- " 

Napatulala ako sa nakita ko. Paano ? Paano siya nakapunta dito ? 

" Rainy~' "  - Siya 

Walang iba, kundi si V.. 

" A-anong ginagawa mo dito ? "  -Tanong ko sa kanya. 

Pero instead na sagutin niya ako at isang mahigpit na yakap lang ang binigay niya sa akin. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon