AN/: Guys ^^ Malapit na talaga ang dead ng story na eto. Kaya bawat chapter tataasan ko na. Thank you pala sa pasusubaybay ginagawa ko naman po ang lahat para magkaroon ng magandang scene. Sana po magustuhan niyo. Every chapter.
" NICOLE's POV "
Eto yung ayaw ko sa kanya eh. Ang bilis niyang pagdudahan ako. Hindi pa nga naging kami ganito na siya umasta. Ni hindi nga niya ako pinagtitiwalaan ng ilong na yun ! Paano pa kaya kung sinagot ko na kaagad siya ? Baka break up agad ang hahantulan namin. At ayoko ko nun.
Tumayo ako sa pagkakaupo at kinuha ang phone ko at lumabas ng kwarto ko. Di kasi ako makatulog ng maayos dahil gulong gulo yung isipan ko.
Pababa na ako ng hagdan ng makita ako ni manang..
" Jusmeyo Ija. Ginulat mo ako. Di pa ba po kayo natutulog ? " Tanong sa amin ni manang.
Napahawak naman siya sa dibdib niya, ganda naman siguro ng multo niya noh ? Hanep.
" Hindi po mamang may pupuntahan lang po ako " - Sabi ko
" Pero gabing gabi na po ija, baka mapano ka sa daan "
Umiling ako.
" Wag po kayong mag.isip ng ganyan. Papahatid na lang ako kay Manong. Gising pa ba siya " - Ako .
" Hala hala ! Sige gising pa siya. Intay ka lang dyan " - Manang.
Mga ilang minuta ay dumating naman si Manong, pumasok ako sa loob ng sasakyan.
" Sa starbucks coffee po tayo " - Sabi ko .
Tinext ko naman si Jungkook
To Jungkook Ilong <3
" Punta ka starbucks, naghihintay ako. Dumating ka please.. "
Send.
" Manong mauna na po kayo. Okay na po ako " - Sabi ko, saka bumaba ng sasakyan .
" Pero ma-- "
" Sige na ! " - Ako .
" Sige po, mag.ingat kayo. " - Manong
Tumango naman ako at saka pumasok na sa lobob ng starbucks. Konti na lang yung mga taong nandito kadalasang nandito mga call center agent. Napatingin ako relo ko 11:54pm. Malapit ng mag.aalas dose.
Umuorder ako ng Cappucino, napatingin ulit ako sa relo ko 12:56am. Isang oras na akong nighihintay sa kanya ! Pero wala pa rin...konting tiis na lang kung wala. Edi wala.
1:32am
Napabutong hininga ako.
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]