Bangtan Boys Academy [14]

2.4K 93 7
                                    

" Rapmon's POV "


Naihatid ko na sa kanila si Zaiah, Well naiinis ako sa kanya minsan >_< . 

Pero ang panget niya talaga kainis yung ngiti niya ! Minsan ang dali mainis kaya ang sarap niyang pagtripan. ! Natutuwa kasi pagnakita ko siyang nakakunot yung noo niya, na parang kakain na ng tao. 

Namalayan ko naman na ngumingiti na ako ! WAAAH nababaliw na ba ako ? Nakakabakla talaga to. 

Nung una na inis na inis ako kanya ! Ang kapal niyang tawagin ako sa tunay kung pangalan ! Hindi naman sa ayaw ko ng pangalan ko , Ayaw ko lang talagang tawagin niya ako sa pangalan ko ! Basta may dahilan ako kung bakit. >>>_<<< Ayoko ko ng pag.usapan pa yun !

Nandito na ako sa bahay ko kakauwi ko lang din ! 

" Magandang gabi po sir ! May tumawag po kanina hinahanap po kayo " Sabi ng katulong na sumalubong sa akin . 

" Sino raw ? " Tanong ko.

" Di po nagpakilala, pero babae po siya " Sagot niya. 

Di ko na lang siya sinagot ulit at dumeritso na ako sa kwarto ko ! 

Sino  naman ang maghahanap sa akin ? Ahhh baka stalker  ??

" Brianna Leigh Park's POV "

" WAAAHHH ! Naiinis na talaga ako sa Jin na yun ! WAAAH Hayop sinusumpa ko talaga yung mga katulad niyang babaero ! Waaahhh ginaamit pa niya yung picture na yun para lang iblackmail ako ! " Sigaw ko sa harap ng salamin ! 

Nabigla naman ako ng biglang kumatok yung isa sa mga maid namin . 

" Maam, Brianna ayos lang po ba kayo dyan ? Bakit po kayo sumusigaw ? "  Tanong niya sa labas. 

" W-wala po ! " Sagot ko .

Lumabas na ako ng banyo ! 

Kumuha naman ako ng tubig sa ref ! Huhhhh ! Sana pala hindi na lang ako pumayag na tulungan yung kaibigan kung baliw na baliw sa Jin na yun ! 

Edi hindi sana ako kinukulit ng Jin na yun ! Kainis 

" Maam may tumatawag po ! Para sa inyu " Sabi ng katulong namin. 

Tumango naman ako at sinagot yung telepono .

" Hello, Sino po sila ? " Ako .

" Hello, Girlfriend ko, Punta ka sa bar. Samahan mo ako dito"  Sabi dun sa kablang linya. 

OH SHEYYYT ! 

" JIN ? " Pasigaw kung sabi .

" Easy lang GF ko, excited ka namang narinig yug boses ko ! " Sabi niya. 

See ? Kumukulo talaga ang dugo ko sa kanya ! 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon