Bangtan Boys Academy [8]

2.9K 101 5
                                    

Hello po ^___^ Magpapasalamat po ako sa taong naghihintay ng mga Updates ko HEHEHE. 

Maraming salamat ko sa inyo . 

" JIN's POV " 


Uwian na namin. Since di naman uso sa akin ang umuwi ng maaga sa mansyon amin. 

Mabuting pang magbar nalang muna ako . 

Maghahanap ako ng chic's na maglagkit hahaha joke lang. 

Napagod ako sa paghahanap ni Jung kook kanina. Eh yung loko diko mahagilap nabwebwesit lang ako sa kanya. 

" Hi Jin how's your day ? " - Salubong agad ng isang babae. 

Di ko alam kung anong pangalan ng isang to ? 

Di ko naman tinatanong yung mga pangalan nila. 

" Okay na , Nakita kasi kita " - Sabi ko . 

Kinikilig naman daw siya. Ang dali talaga nilang maloko sa mga salita ko. Kaya masasabi kung wala talaga di makakaayaw sa akin eh . 

Ay mali meron pala . Yung si Brianna Leigh Park ! 

Maganda yun, type ko yung tulod niya. Maganda ang katawan at yung mukha. Pero sheyyt di tumatalab yung kamandag ko sa kanya. Kaya gagawa ako ng paraan para mapasaakin siya. 

" Hey ! Babe may problema ba ? Kanina ka pa kasi tahimik " - Sabi nung babaeng katabi ko . 

" No Babe " - Sabi ko . 

Oo nga pala, Paano ko ba nalama ang pangalan ng babaeng yun ? Simple lang anon silbi nung I.D ba ? Tss ! At isa pa, ako ang nag.iisang playboy sa campus di makakaalam ng mga pangalan ng mga taong magaganda ? At sabihin na nating isa na siya dun . 

Nag.iinum lang ako at iniisip kung paano ko makuha ang babaen yun. ! 

Pero bat parang nakikita ko siya dito sa bar ? Baka lasing na ako. 

Pero hindi talaga eh, Nandito talaga siya. 

Pinagtitingin siya ng mga lalaki at siya naman walang pakialam at parang may hinahanap siya. 

Hmmm ? Sinisundan ko lang siya ng tingin. 

Bigla naman may humawak na lalaki sa kanya. Pilit niya etong tinatabing pero di niya magawa. Sheeyt. Binabastos siya. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon