Bangtan Boys Academy [52]

1.6K 56 6
                                    

16k is approaching thanks a lot guys ! and 8 more chappie's to go. :). Sorry kung di ko nagawa yung pinangako kung FMV for this story :3. Ayaw kasing gumana ng Movie Maker sa Lappy ko :3 Nakakainis lang. 

_________________________________________

" JHOPE's POV " 

"  Basta bukas date na natin, sure na yun wala ng sagabal "  Sabi ko kay Monique. Ngayon sana yung date namin kaso nakikiepla pa etong engagement party ni Jun Hyung. Di naman ako pumalag kasi minsan lang to marami pa naman araw at siguro akong matutuloy na to bukas. Tutal sunday naman eh. 

" Kanina ka pa remind ng remind sa akin niyan eh. Oo nga kasi "  Iritang sabi niya sabay pasok ng gate nila sa bahay. Kahit mairit ka dyan matuloy yung lang yung official date natin bukas. 

" Oo ? Ano pang itunutunganga mo dyan ? Alis na "   Sabi niya 

Minsa talaga ang hard niya. Pero mahal ko naman kaya ayos lang. 

" Oo na po ! "  Sabi ko saka nag Flying kiss sa kanya, Inirapan lang niya lang ako. Pero sa pag.kakaalam ko kinikilig lang yan. Yaan niyo nga yang babaeng yan. Basta akin lang siya haha. 

____________________________________________________________

"ZAIAH's POV " 

" Stop bitting yung finger nails "  Saway sa akin ni Rapmon. 

" Ano ba kasing problema mo ? "  Tanong niya sa akin. 

Umiling lang ako, Yes may problema ako. Malaki ang problema ko at siya ang pinoproblema ko. Ayoko ng itago pa itong nararamdaman ko kanya ! Pero masasaktan rin naman ako kasi iiwan ko rin naman siya. At ayoko kung iwanan siya. 

" Rapmon ? "  Tawag ko sa kanya, 

" Hmmm ? "  Siya, nagmamaniho pa kasi siya ng sasakyan. 

" Ano ba ako para sayo ? "  Tanong ko sa kanya. 

Napatingin naman siya sa akin at hininto ang sasakyan. " Bakit mo naman yan natanong ? "  Tanong niya sa akin. 

"  Gusto ko lang malaman, Ano ba ako para sayo  "  Tanong ko sa kanya eye to eye. 

" Ikaw ? Special ka sa akin at gusto ko nasatabi kita palagi. "  Rapmon. 

My heart skipped, 

dug.

dug.

dug.

dug. 

" Alam mo bang mahal kita ? "  Diretso kung sabi sa kanya. 

Alam kung nagulat siya sa sinabi ko. Pero ako rin naman eh at hindi ko na kayang itago pa eto sa kanya. "  Mahal kita ngunit hindi pwedeng maging tayo "  Sabi ko. 

Napakunot naman yung noo.

" Hindi kita magets. What do you mean by that Zaiah ? "  Rapmon 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon