Sorry po kung natagalan ang UPDATE, nabusy lang sandali ^^
_____________________________________________________
A N J I E M O N T E C I L L O
Nandito kami sa bahay nila ni Rapmon, dito kami magsleep over kasi gabi na rin. Baka mapano kami kung uuwi kami.
Sus ! Yung rapmo na yun ang sabihin niya gusto niyang nandito si Zaiah . tsk !
Lumabas muna ako ng kwarto, gusto kung magpahangin.
" Anjie, saan ka pupunta ? " Tanong sa akin ni Zaiah.
" Sa balcony lang, magpapahangin " Sabi ko, tumango naman siya
Wag kayong magtaka kung ganito ako, It just that di pa ako nakamove on kay suga ! Eh kasi bakit ba s tuwing nakikita ko siya para akong baliw, bumibilis tibok ng puso na para bang may hinabahol eto..
Oo nga may hinahabl eto, Si SUGA...
I try my best naman to avoid him.
Matapos nung nag.usap noong isang araw, tapos nagwalk out ako. Di na ako nagpakita pa sa kanya. Pero ngayon nasa iisang bubong kami, Nandito rin siya sa bahay nila ni Rapmon.
Napabuntong hininga na lang ako.
" A-anjie "
Para akong nabato nung biglang may tumawag ng pangalan ko sa likod, Sheyyy ang boses na yun !
Di pa rin ako lumingon, baka ano na naman ang magawa ko, baka di ko mapigilan ang puso ko. Mahulog na at baka di niya sasaluhin
" Please, Anjie let's talk " He said.
Alam kung alam niyo kung sino eto. Ayoko ko ng sabihin kung sino siya.
Humarap ako sa kanya ng taas noo.
" What do you want ? " Tanong ko rin sa kanya.
" Let's talk " Walan ka emosyon emosyon niyang sabi.
" Were talking already, Spill it out " I said.
" I'm sorry ! " He said,
napa roleeyes na lang ako,
" Ho many times you say sorry to me, Apology accepted ! Tss " Ako
" I mean ! I'm sorry for hurting you that way ! It's not my intention to hurt you Anjie... " He stopped and look ate me. The he spoke my name give me shivers " It's my intention to make you cry ! I'm really sorry ! Siguro ang manhid ko lang kasi di ko man lang naramdaman ang pagmamahal mo sa akin. Pero ngayon, I dont kno what's happening to me Anjie, But I MISS YOU SO MUCH "
Napatulala ako sa sinabi niya, I look into his eyes ! His teary eyes !
" S-uga~ " Ako, pero di ko natuloy ang sasabihin ko ng yakapin niya kaagad ako... Di ako pumalag kasi gusto ang ginagawa niya. He hug me so tight na para bang aalis siya...