Bangtan Boys Academy [17]

2.5K 81 7
                                    

Annyeong ! Huhubels wala na akong maisip na scene, Pahiram utak kahit sandali. 

Oh sya ! Tama na daldal basa na BASA ! 

Rapmon on the side, My bias wrecker. 

_________________________________________

" RAINY ANGEL SONG's POV " 

Pauwi na ako, Kasama ko si V oppa kasi hinahatid niya ako pauwi. Baka daw mapano pa ako sa daan. 

At ako naman parang baliw. 

Kinikilig ako . Spell kilig = Rainy Tanga ! 

" Nandito na po tayo oppa. Salamat sa paghatid " Sabi ko, putik bakit ang bilis naming nakarating sa amin ? 

Gusto ko pa siyang makasamang maglakad. 

Tumingin naman sa akin si V Oppa. 

Me is kinikilig naman, waaah nakatitig talaga siya sa akin . >,< 

Baka may dumi ako sa mukha O baka may muta ako. 

Kahiya >_< 

" Ah..eh.. O-ppa ? Bakit ? " Tanong ko sa kanya. 

Ngumiti naman siya, waaah rainy ngumiti siya, me is mamatay na. Pulang pula na ako. 

" Hmmm... maganda ka naman pala Rainy "

Putcha ! 

ANO ULIT YUN ? 

" Eh.. ? " Ako.

Ayaw mag digest sa utak ko yung sinabi niya, Pero yung puso tumatalon na. >,< 

" Wala, pumasok kana sa loob. " 

Tumango naman ako at dali daling pumasok sa loob. Kasi pulang pula na yung mukha ko. 

Parang kamatis ! 

" Hoy ! Rainy nababaliw kana ba ? Ngiti ngit mo dyan ? " Bungad sa akin ni Mama.

" Yes ! Baliw na nga ako. Ipamental muna ako. " Sabi ko

Saka naman niya ako binatukan. 

" Kung ano ano ang pumasok dyan sa kokute mo. Matulog kana. " Sabi ni mama. 

Kaya naman ay dali dali na akong umakyat sa taas. Pero bago yung tinong ko muna si mama ng isang tanong. Alangan naman sagot yung itanong ko sa kanya .

 Ayy ang gulo. " Ma ? Maganda ba ako ? " Tanong ko kay mama. 

" Hindi, kaya matulog kana ! " Mama.

Walangya.

Di man lang pinuri ? sarili niyang anak . Tss

Ayy basta maganda ako sabi ni V oppa, Period. Walang aangal ! Makakatiki ka ng lagim ko. 

_____________________________________

"Zaiah Park's POV"

"I love you my princess... " sabi ng nag.iisang prince charming ko.

Ang ganda ko talaga.
Akalain mung mahal rin pala ako ng prince charming ko.

At eto na papalit na yung mukha niya sa akin, is he going to kiss me ? Kaya naman pumikit na ako.

Pero bakit ang tagal naman yatang dumampi ng labi niya sa labi ko ? Kaya I decide to open my eyes.

Pagbukas ko.

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon