Sorry po ! Medyo late update huhu, Busy kasi, Tsaka malapit na ang pasko, Gift ko wag niyon kalimutan. Labyow guys ^^
_______________________________________________-
= A N J I E M O N T E C I L L O =
Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko ngayon, basta isa lang ang alam ko, Masaya ako ngayon, hindi lang basta masaya kundi SOBRANG SAYA, Hindi ko alam kung saan ko pakakawalan ang naramdaman ko ngayon. Suga is mine, I love him very much, <3.
" Anjie " Suga
The way he spoke my name give goosebumps, kinikilig ako. Nakyakap si Suga sa akin mula sa likod, While ako naman ay nakaharap, Backhug kumbaga. Gabi na rin at nandito kami sa terres nila Rapmon. Pinapanuod namin yung magagandang butuin na kumikinang na waring nanunuod sa amin at kinikilig.
" Hmmm ? "
" Are you happy ? " Tanong niya sa akin.
Sinong hindi masaya sa ganito ?
" Super, Kasi your here by my side. Please dont Leave me Suga " Sabi ko, sa kanya .
He smiled at me, Kinikilig naman ko.
" I love you, Please always remember that " Sabi niya sa akin.
Para naman akong na bingi sa sinabi niya, Sa bilis ng pagtibok ng puso ko.
Tumango ako.
" Let's go inside, Matutulog kana, gabing gabi na " Suga,
Tumango ako at saka kami pumasok sa loob, Nakarating na kami sa kawarto ko.
" Goodnight " Sabi ko .
" Goodnight, I love you " Suga, sabay halik sa nuo ko.
Alam kung pulang pula na ako, kaya dali dali akong pumasok sa loob.
How can I sleep ?
...............
________________________________________________________
= S U G A =
Pagpasok niya sa loob ay napasandal ako sa kilid ng pinto namin, How I can I leave her ? He's happy with me, na confirm ko na rin na mahal ko siya.
She's the first girl who I love and chance me into this.
Bakit ngayon pa na aalis ako ?
" Hey ? Your not asleep ? " Napalingon naman ako kung saan nanggaling ang boses na yun. The I saw Rapmon.
" You okay ? " He asked.
Umiling ako, Gusto kung may pagsabihan ako nito, keysa naman ilihim ko eto sa sarili ko.
" Family ? " Rapmo,
Tumango ako, They know why I'am like this. It's all about my family.
" Why ? Something happen ?"
" Dad want's me to go home ! I'd love to go home and be with them, alam mo kung gaano ko kagusto na makasama sila. But what about anjie. I cant leave her " Sabi ko.
He tapped my back.
" Hyung~~ Isa lang ang solusyon niyan. Kailangan mong mamili sa kanila, It's Either Anjie or your Family na inaasam asam mong makasama . On choice only hyung~ " Sabi ni Rapmon,
He called me hyung, Means he's damn serious.
" Ayoko kung mamili, Hindi ko alam " Sabi ko.
" Think about it hyung~ You need to choose one of them. Para sayo rin naman yan. Sige na matulog kana hyung may gagawin pa tayo bukas. Anyway kailan alis mo ? " Rapmon.
" I dont know yet ! Baka tumawag ulit si dad. Sige goodnight " Ako, Saka naman ako pumasok sa kwarto namin.
Where's Jimin ? Tss
So, It's Either, Anjie or my Family. ~~~Eotteokhae ?
_____________________________________________________
= M I N R A K I M =
Kakatapus ko lang mag half bath, Buti na lang at pinahiram kaming ng mga girl ng pantulog sa kapatid ni Rapmon na demonyita. Tss mana talaga sa kuya niya demonyo.
Napatingin ako kanila ni Brinna at Monique, Tsk'2
Ayun tulog mantika na yung dalawa, nakanganga pa. Hindi pa kasi ako inaantok. Anong magandang gawin ?
Isip..
Isip..
Wala akong maisip,
Bigla namang may kumatok sa kwarto namin, Ngeee may gising pa ? 1AM na kaya -_-
Binuksan ko naman yung pinto, baka yung mga maids nila ni Rapmon to.
Pagbukas ko bumungad ang mukh ni Jimin,
" Oh ? " Ako,
At basta basta na lang siyan pumasok, Seriously ? Ginagawa ng mokong na eto dito ?
" Yah ? Bakit nandito ka " Tanong ko sa kanya, Pero di ako pinagkinggan instead nahiga na lang siya sa kama ko, bali tatlo kasi ang kami dito, separate kami na kabilang gilid naman yung dalawa sina Brianna at Monique, habang ako nasa gitna nila.
" Yah ? Jimin anoba ? " Ako, kasi yung loko natulog na lang. Nakaakap pa sa unan ko .
" Hoy ! Park Jimin, bumalik ka nga dun sa kwarto niyo. " Saway ko sa kanya,
" Aishhh can you please ? Keep quite ? Matutulog na ako, kung ayaw mung matulog then do whatever you want " Jimin,
ABA !!
Parang kwarto niya to ah~~
" May sarili kayong kwarto dun ! Dun ka ! " Sabi ko, Napabalikwas naman niya ng upo.
" Di ako matulog dun, masyadong masikip. Psh " Jimin / poker face.
" Eh ano ngayon ? " Ako, hininaan ko lang ang boses ko kasi may natutulog na.
" Aishh, halika nga, matulog kana " Jimin, sabay hila sa akin pahiga at niyakap ako.
Waaaaah
>/<
Ano eto ~~
" Yah, Jimin bitaw " Sabi ko, Pero siya nakinig sa halip ay hinigpitan lang niya yakap niya sa akin." Jiminnnie~~ " Ako .
" Pagdika tumigil siya, hahalayin kita. Matulog kana " Jimin,
Nagulat ako sa sinabi niya, >/<
Kaya naman hindi na ako gumalaw pa, Yung mukha ko nakaharap sa dibdib niya, Sheeyyyt may musle pa tong pandak na eto.
Sheeeyt >,/< ngayon lang na realize na shirtlees pala etong mukong na eto. Oh shegi ang ganda ng built na katawan niya, Kahit tulog may ABS.
Hayyy naku bago pa ako, makagawa ng pagkakamali matutulog na lang. Perooo waaah
paano ako makatulog kung kaharap ko yung chest niya, Sheyyyt yung nipples niya sarap hawakan.
Naku minra ! Wag ka nga, Hindi mo BF si Jimin, Pretend lang kayo noh~~
_____________________________________________________
JIMIN's ABS on the side~~~~~~~ /le dies/
Annyeong Army's, Advance Merry Christmas muah ~~ <3
Vote & Comment.
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]