_______________________________
" ANJIE's POV "
Nang dahil dun sa bruhang Zaiah na yun , Di ko tuloy nakita Sugar Honey ko ( SUGA ) . Hehehehe." Pero Anjie, Sabi nila Single na daw si Jin mo. Kakabreak lang nung GF niya na mukhang talampakan hahaha " - Zaiah.
Ayy oo nga pala. Wala talagang nagtatagal dyan kay Jin na yan ! Tsk !
Kaya nga kay Sugar Honey na lang ako eh !
" Jin ko ? Tangek, Kay Sugar Honey na lang ako ! " - Sabi ko .
" Bakit ? Bakit ? " - Zaiah.
Nagtanong pa. Samantalang nung lage kung mukangbibig si Jin. Sabi niya kay Suga na lang daw ako.
ANG GULO ! >///<
" Kasi walang nagtatagal dyan kay Jin. Kay Sugar Honey na lang ako " - Sabi ko ..
" Alam mo okay na sana eh. Pero sa kakasugar honey mo dyan. OA na masyado " - Zaiah.
BRUHA TALAGA .!
" Endearment ko yan sa kanya. Walang pakialaman " - Ako .
Inggitera talaga !
" Hayyy ! Ewan ko lang papansinin ka ng Sugar Honey mo, Yun oh " - Zaiah.
Sabi niya sabay nguso kay Sugar Honey na papasok pa pa lamang sa Canteen. At ako naman na parang baliw. Di ma pakakali sa kinauupuan ko. Sheyyyt lang. Kailangan may gawin ko. Mahirap kiligin !
" Wag mong titigan, Mababaliw ka niyan " - Zaiah.
Ayy panira talaga ng moment.
" Sira ! "- Ako .
Tumingin naman ako dun kay Sugar Honey .
( NOTE: Si Sugar Honey po ay si SUGA ^^^ )
Aba't yung mga Uod lumalapit kay Sugar Honey. Landi talaga mga to.
Ahhh Alam ko na. Ewan ko lang sa inyo kung lalapit pa kayo sa Sugar Honey ko .
" Sandali lang Zaiah, May papaslangin lang ako " - Sabi ko sa kanya tsaka tumayo.
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]