Again, For those who are willing to be part of my Story entittled "BTSA SEASON 2:"The War of Hormones '. I'll be hiring students, And that woud be soon :)
Kindy Check out the Proogue, please Vote & Comment. I need your feedbacks guys. Muah :-*
___________________________________________________
N A R R A T I O N
Di mapigilan ni Brianna ang kanyang nararamdamang takot, habang nakatali parin siya at nakaupo sa isang silya.
Hindi siya natatakot na mapahamak siya, kundi ay natatakot siyang pumunta dito si Jin ng mag.isa gaya ng gustong mangyari ni Andy. Narinig niya kasi ang sinabi ni Andy sa phone haban kausap nito si Jin sa kabilang linya.
Bigla namang lumapit si Andy sa kanya. Natakot naman siya sa pagmumukha nito. Yung maamong mukha ni Andy noong una palang silang magkita ay ibang-iba ngayon.
" A-andy " Nanginig na sabi ni Brianna.
Ngumisi lang si Andy,
" You look so scrared, Dont worry darling, You night in shinnning armor, Will arrive sooner or later " Sabi ni Andy.
" Damn You ! " Singhal ni Brianna sa kanya, Nainis naman si Andy sa ginawang pagsinghal sa kanya.
Akmang sasampalin niya sana eto ng biglang dumating si Jin..
" Fvck you, Andy. Dont lay a hand on her ! " Jin.
Napatingin naman si Andy, kung saan nanggagaling ang boses. And then he saw Jin standing look so angry on him.
Tumayo ng maayos si Andy, " So dumating ka rin ! " Andy Said.
" Damn you ! Leave her alone " Jin.
" Fvck you ! Jin. Gagamitin ko siya hangga't gusto ko, hangga't di ko nakukuha kung ano ang kinuha mo sa akin " Andy.
" I didn't get anything from you, so leave her alone. " Jin.
Napatawa naman si Andy na parang demonyo.
" Oh Really ? Damn You " Bigla namang sinugod ni Andy si Jin, at sinuntok. Natumba naman si Jin at saka naman lumapit ang mga kasamang kalalakihan ni Andy at saka hinawakan nila sa bisig ng mahigpit si Jin upang hindi makawala.
" Jin ! Andy, Let him go " Sigaw ni Brianna. Ngunit kahit anong gawin niyang pagsisigaw ay hindi siya nito pinakinggan halip at pinagpatuloy lang ni Andy ang pabugbug kay Jin, habang hawak hawak eto sa kasamahan niya.
Wala ring magawa si Brianna dahil nakatali siya at kahit anong gawin niya at di siya makawala.
" Jin ! "
Napalingon naman ang lahat sa tumawag kay Jin ! And Then there they, Rapmon, Suga, Jimin, Jhope, V and Jungkook.
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]