Bangtan Boys Academy [51]

1.6K 58 0
                                    

Hanggang 60 Chappy na lang po eto. Yehet ! Sa wakas matatapos na rin eto soon. I'm really happy. Dahil pagtutuonan ko na g pansin yung BTSA SEASON 2: "War of Hormones'. Tapos eedit ko na eto. for the errors and grammars :) Thank you po sa supprt. 

_________________________________________________-

" JUNGKOOK's POV " 

The party is almost over. Pero di kami pinauuwi ni Jun Hyung. May sasabihin daw siya sa aming 14 na importante since kompleto naman daw kami at bukas na bukas ay aalis sila. 

Grabe ang daming bisita. Tapos si Nicole ang dami pang nakikisayaw sa kanya. 

' Miss, Can I have this dance ' yung mga gumaganun ang sarap nilang ibalibag at sabahin na akin lang siya. At eto naman si nicole pumapayag naman. Edi sila na. Ka asar lang ! 

Tinunganga ko naman yung wine na hawak hawak ko. 

" Chill ka lang maknae. "  Biglang sulpot ni Taehyung sa tabi ko. Inakbayan naman niya ako. 

" Well di mo naman masisis sila. Nicole is really beautiful tonight " Sabay tingin kay Nicole na may kasayaw " At ang ganda pa ng katawan. tapos---- " 

" Isa pa, Ikaw na talaga sasapakin ko "  Sabi ko sa kanya. Tumawa naman siya. Abnnormal lang. 

" Selos much eh ! "  Taehyung. 

I hissed 

" Nah ! why would I ? "  Sabi ko. 

Tinap naman niya yung likod ko. 

" Gulo naman kasi "  Sabi niya, sabay alis sa tabi at lumapit kay Rainy at dinala niya eto sa dance floor at nagsaway sila. Umupo naman ako at nakatingin lang kay Nicole. 

Napatingin naman siya dito sa akin, Tapos iniba ko naman yung tingin ko. Edi makipagsayaw siya dun sa mga lalaking lumalapit sa kanya hanggang sa magsawa siya. I dont care. 

" Hello Oppa ! Can we dance ? Seems like your really bored "  Sabi nung babaeng biglang lumapit sa akin. 

Nakita ko namang nakatingin dito si Nicole. I smile to the girl. " Sure "  I said and lead her to the dance floor. Malapit kay Nicole. 

" You really gorgeous tonight. What's your name anyway ? "  Tanong ko sa kanya, Pero yung mata ko kay Nicole nakatingin 

"I'm sjhsjdhscvd " Sabi nung girl. I smiled at lumapit pa sa kanya ng konti. Tignan natin Nicole kung sino ang di magseselos ngayon. Akala mo ikaw lang ang magaling ah ~~ 

________________________________________________

" NICOLE's POV "

Ang ilong na yun ! >///< 

May pa gorgeous gorgeous pa siyang nalalaman ahh~ Oo narining ko yun sinabi niya malapit lang naman sila sa amin. 

Sino ba kasing babaeng yun na basta basta na lang lumapit kay Jungkook. Ngiti ngiti na lang ng binibigay ko sa lalaking kasayaw ko. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon