Bangtan Boys Academy [49]

1.7K 64 2
                                    

Happy Sunday :-* 

February 15 na, Wag na kayong bitter :3 Hahahaha Mag cha chinese New Year na kasi :3 

_______________________________________________________________

BRIANNA's POV " 

 Di mo naman kasi ako mahal  

Di mo naman kasi ako mahal  

Di mo naman kasi ako mahal  

Di mo naman kasi ako mahal  

Di mo naman kasi ako mahal  


Kanina pa eto paulit ulit na sumasagi sa isip ko. Kahit kanina sa klase di ako masyadong naka concentrate. Lagi na nga akong na special mention ng prof. namin. 

Napa butong hininga naman ako. 

Yun ba yung iniisip niya ? Di ko siya mahal ? 

Masasaktan ba ako kung di ko siya mahal ? Maapektuhan ba ako ngayon kung di ko siya mahal ? Ang kitid talaga ng utak ng tingtiing na yun. 

Kakarating ko lang sa amin, Sinalu bong ako ni Yaya, At niyaya niyang kumain. 

"  Magpapahinga na lng ako ya, " 

Sabi ko saka umakyat sa taas at pumasok sa kwarto ko. Sinandal ko yung sarili ko sa pinto. Naalala ko na naman yung una namin pagkakilala sa kanya. Grabe sobrang galit ko sa kanya nun ! Dahil sa ginawa niy kay Monica. 

Pero di ko akalaing mahuhulog rin ako sa kanya. Kinuha ko yung lapto ko at nag.open ng facebook, ang daming notifications at request. I ignore mamaya ko na lang yan tigtignan. Uunahin ko muna yung messages. 

Yung iba galing sa suitors ko, Puro hi tsaka kung ano ano pa. 

Pero may umagaw pasin sa akin.. 

Monica Flores

        I'm back.. How's my Jin ? Babalik na ba siya sa akin ? Kita tayo bukas 

Para akong nabato sa kinauupuan ako. Kailan pa siya bumalik ? Binasa ko lang yung messages niya. Wala akong balak na magreply kasi di ko naman alam ang sasabihin sa kanya. Brianna anong ba itong pinasok mo. Nangako ka pa naman sa tutulungan mo siya. Naiinis ako sa sarili ko. 

* Kinaumagahan * 

Maaga akong pumasok sa school. Kahit wala akon tulog at lutang na lutang ako. Ni hindi nga ako kumain kagabi at kanina. Nag.alala na nga si Yaya sa akin, pero pinakiusapan ko naman siya na wag niyang ipaalam kay Mommy baka mag.alala yung sa akin. 

P.E namin ngayon kasama ko si Minra. 

"  You look so pale. You okay ? "  - Tanong ni sa akin, I just give a nod. Tapos ngumiti ako sa kanya. 

Ayos lang naman ako, nanghihina lang yung katawan ko. Naglalaro kami ng volletball. 

Kahit mainit dito sa field, walang tawad yung prof. namin hanepp >//< 

Patuloy parin sa ako sa paglalato kahit pakiramdam ko ay nahihilo na ako. Parang umiikot na yung paningin ko. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon