NARRATION POV
Kasalukuyang naghihintay si Suga sa labas ng bahay, habang hinihintay si Anjie na lumabas ay may tumawag sa kanya.Calling Father...
Agad naman niya itong sinagot." Pa ? " - Suga..
" So nakapagdesiyonan mo na ba kung kailan ka uuwi dito " - Tanong ng papa niya.
Napailing naman si Suga at pilit na kinalma ang sarili.
" Di ko pa alam " - Suga.
" Next day na lang ! Kasi anak kailan na kailangan ka dito. Ako na bibilig na ticket para sayo " - Sabi ng Papa niya.
" Per-- " - Aangal pa sana si Siga.
" Please anak, Help us " - Papa niya.
Wala ng nagawa si Suga, kundi ang umo'OO na ang.
" Sige, next day " - Suga.
Saka naman binaba ang tawag at sakto naman bumaba si Anjie.
" Sugarhoney " - Tawag ni Anjie kay Suga.
Napangiti naman si Suga dito. Halos maglaglag ang panga niya ng makita niya kung gaano ka ganda si Anjie sa paningin niya.
Paano ba ako nahulog sa babaeng ? Yan ang tanong na laging sumasagi sa isip ni Suga.
"Starstruck huh ? " - Anjie, sabay ngiti.
Di namalayan ni Suga na napatulala na pala iya sa ganda nito.
" Your so pretty, Let's go ? " - Suga, sabay bukas ng pinto ng sasakyan nito.
Ngumiti naman si Anjie ng isang napakatamis na ngiti.
First date nila ngayon. Gusto ni Suga na perpekto yung gabi nila ngayon dahil sa susunod na araw hindi niya alam kung paano niya sasabihin na aalis na siya ng bansa. Kaya kahit ngayong gabi lang ay mapasaya niya si Anjie.
Kumain sila sa Isang Restaurant, Matapos ay nagpunta sila sa Enchanted Kingdom. Nageenjoy lang sila dun. Laro ng laro.
At matapos ay nagpunta sila sa Bay Walk. Naglakadlakad sila dun sa gilid ng dagat habang nakaholding hands.
"Alam mo Suga, ang saya ko. Di parin ako makapaniwala na gusto mo rin ako " - Anjie, sabay lagay ng ulo niya sa balika ni Suga.
Napangiti naman si Suga dun sa sinabi niya.
" Hindi kita gusto " Mabilis pa sa kabayo na napatingin si Anjie kay Suga "Mahal kita ! " - Suga.
Kinikilig naman si Anjie sa sinabia niya.
"Wag mo akong iiwan ah, kapag nangyari yun. Magpapakamatay talaga ako " - Anjie.
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]