Bangtan Boys Academy [29]

1.7K 80 11
                                    

If matapos ko na etong story, Gagawa ulit ako ng ibang story, Di ko pa alam kung anong groupo ang gagamiting ko bilang characters, Suggest naman kayo dyan :) Thanks .... 

_____________________________________________

M O N I Q U E  R A I N I E   J U N G 

"  I Think I like you already "  Jhope

Huh ? 

Natutulala ako sa sinabi niya, Napatigil ako sa pagsasayaaw at natitigi sa kanya. Di ko rin maintindihan yung sarili ko na para bang may butterflies sa loob ng tiyan ko . Tapos yung puso ang bilis ng tibok na para bang may hinahabol. 

Pero..

" PFTTHAHAHAHA , Joke lang masyado kang seryoso. Tara na uwi na tayo "  Jhope, Tapos bimitaw na siya sa akin at naunang maglakad. 

Ako naman di parin ako makareact ! I just  that. Isang malaking joke lang pala yung sinabi niya. I almost believe it, NO ! I Believe it. 

Naniwala ako sa joke niya.. 

" Hoy ! Tatayo kana lang ba dyan ? "  Sigaw niya sa akin. 

Napatango naman ako. Akala ko totoo, Akala ko gusto niya ako. Aaminin ko masakit, kasi naniwala ako dun eh. 

I think I like him already.... tsk ! 

________________________________________________________

J - H O P E 

 " I think I like you already "  Sabi ko.

Napatulala naman sa akin si Monique. I want to laugh out loud. Kasi natulala siya sa sinabi ko. 

It was just a joke ~~ Masyadong siyang seryoso eh. 

" PFTTHAHAAHA , Joke lang masyado kang seryoso, Tara uwi na tayo "  Sabi ko, saka nauna na ako maglakad sa kanya. 

It was just a joke, Napalingon ulit ako sa kanya. Para pang nalungkot siya sa sinabi ko. Masyado naman yata siyang seryoso. Najojoke lang eh. Kaya naman tinawag ko ulit siya. 

Nasa kotse na kami, Tahimik lang si Monique habang nakatingin sa labas ng bintina ng kotse. Kung sakaling naniwala kaya siya sa sinabi ko, masasaktan kaya siya ? 

Hayyy nako Hoseok, yan ? Masasaktan sus ? Wala nga yang paki sa akin eh. Baka nga ngayon yung lalaking nag.alok sa kanya ng sayaw yung iniisip niya eh. 

Nakarating na kami sa kanila, Bumaba na ako at saka ko naman siya pinagbuksan . 

" Thanks "  She said. 

Tapos naglakad na siya papasok sa kanilang gate. I grab her hands. 

" Do you believe that some jokes are half meant ? "  Tanong ko sa kanya. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon