I already made BTSA SEASON 2: "The War of Hormones" Just click the External Link. So I will be also hiring students and of course, NEW STUDENTS. Maybe I'll hire you guys maybe on Last day of December.
Thank you ^_^
At tungkol sa TRB, Hayy naku #TEAMPHONCALL lng ako. HUHU T_T .
________________________________________
J I N ~
Nandito ako sa bahay ni Brianna, kasi may business trip yung mommy niya at yung mama ko. So ako muna daw ang magbabantay sa kanya, since mga katulong lang yung kasama niya dito at walang lalaki.So I grab the chance na, ang makasama niya ako sa iisang bubung she would be so lucky. Ang dami nagkakandarapa sa akin dyan na makasama lang nila ako. And the her ? Ni walang kahiraprap ay nakasama niya ako. Yun ay pinagpala talaga siya, or sabihin na nating nakatadhana talaga siya para sa akin..
At isa pa kakauwi lang namin ni Brianna galing palawan, so medyo pagod kami. Napagdesisyonan na rin naman namin na wag munang pumasok.
" Hoy ! Jin, Di porket dito ka muna sa amin ay aasta kang pamamahay mo eto. Kita mung nag.lilinis yung maid, dun ka nga matulog sa kwarto mo " Sermon sa akin ni Brianna.
Oo nga pala naglilinis yung maid, Pero parang gusto rin ng maid na dito na lang upang masisilayan niya. Kitams ? wala pa nga akong ginawa sa maid nila Inlove na kaagad.
Umupo ng maayos, nakapatong kasi yung paa ko sa maliit na mesa dito sa sala nila.
" Ang sabihin mo pinagdadamot mo lang ako sa mga maids mo " Pang.iinis ko sa kanya.
" Kapal mo ! Nang.aabala ka kasi ng ibang tao " Brianna.
Tumayo ako, Tinititigan ko lang siya.
" Oh ? Tinitingin tingin mo ? " Tanong niya.
" Ikaw ! Bakit ba ayaw na ayaw mo sa akin. Ano bang gusto mo para magustuhan ako ? " Tanong ko sa kanya.
Sa wakas na tanong ko na rin sa kanya yung taong na dapat noon ko pa naitanong sa kanya.
" Yun ba ? Simple lang, Ayoko sa gaya mo ! Ayoko sayo ! At nandidiri ako sayo " Siya.
So talagang ayaw na ayaw niya sa akin.
" Eh kung magbago ako posible kayang magustuhan mo ako ? " Tanong ko sa kanya.
" Magbabago ? Ikaw ! Let me tell you Jin, A player will always be a player ! " Brinna.
" Eh paano kung gusto kung magbago para lang sayo ? MAGUGUSTUHAN MO BA AKO ? " Ako
" Kai---- " Pinutol ko na ang sasabihin niya.
" Yes or No lang Brianna "
Naptitig naman siya sa akin. Simpleng tanong lang at simpleng Yes or No lang ang gustong sagot ko mula sa kanya ang dami pang sinasabi. Tsk
_____________________________________________
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]