note: Please be aware of typo error's and the grammars. Thank you :)
_____________________________________________________-
" RAPMON's POV "
Bigla namang napatayo si Minra at kumaripas ng takbo palabas. Matapos bumulong si Jimin sa kanya.
" Oh ? Anyare dun ? " Tanong ko at umupo sa tabi niya.
Napakamot naman siya ng ulo at tumyo tapos kumuha ng tubig na maiinum.
" Tsk ! Naiinitan ka ? " Asar ko sa kanya.
Hindi ko naman kalasanan manira ng moment nila, Sana man lang mag lock sila ng pinto. Pero instead na maglock pa sila may susi naman ako wala parin silang lusot. Sana man lang pumasok sila sa kwarto -_-.
" Panira ka talaga hyung " Sabi niya sa akin at bumalik sa tabi ko at binuksan yung TV.
" Nga pala may sasabihin ako " Sabi ko at napatingin naman siya sa akin.
" Ano yun ? "
" Tumawag si Suga sa akin kagabi. And he said he's getting married. " Kinagulat naman niya ang sinabi ko pero agad rin namang napawi yun.
" To whom ? What about anjie ? " Tanong ni Jimin sa akin.
Umiling ako.
" Suga said, He will do everything wag lang matuloy yung arrange marriage niya " Sabi ko
Napatango naman siya at umayos na up.
" Bakit uso sa parents natin ang mga arrange marriage na yan ? " Bigang sabi ni Jimin. Naalala n naman niya siguro yung mga karanasa niya sa mga arrange marriage niya noon.
" Maybe powers ? Money ? I dont know. " I said.
*Knock*Knock*
Bigla naman kaming napalingon sa pinto ng may bilang kumatok. Bigla naman itong bumukas at nakita ko si Anjie na nakasilip dun.
" Can I get In ? "
Tumango naman ako at naglkad siya palapit sa amin. at umupo sa kabila ko.
" What brought you here ? " I said.
Napabuntung hininga naman siya /sign.
" Suga is getting married " Bigla niyang sabi niya.
" Y-you know about it ? " I asked.
Tumango naman siya.
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]