GONGXI FACAI :-* HAPPY CHINESE NEW YEAR !!
_______________________________________________________
" MINRA's POV "
Kakatapos lang ng P.E class namin. Nakakapagod ang init pa. Nakita ko naman si Anjie at Zaiah palapit sa akin.
"Minra~~~Minra~~ " Hingal hingal na tawag sa akin ni Zaiah. Si Anjie naman tahimik parin. Pero naintindihan naman namin yung pinagdadaan niya. At alam naming nasasaktan parin siya sa pag.alis ni Suga.
"Oh ? Tama na sa kasisigaw ! Bakit ? " Tanong ko, pinunasan ko naman yung pawis ko.
Umupo naman sila sa harap ko.
" Okay na ba si Brianna ? Kinabahan ako sa kanya eh. " Sabi ni Zaiah.
" She's fine. Kasama niya si Jin. " I said.
"Good. Akala ko ano na eh. " - Zaiah, napatawa na lang ako.
" Hey ! Anjie kumain ka rin. Wag kang gumaya kay Brianna haha " Pang.aasar ko.
Tumikim naman siya.
" Di naman ako bitter eh. " Proud na sabi niya. Nagtingin naman kami ni Zaiah at sabay sabing.
" Weee? Di daw ? " Zaiah/Me
Inirapan nalang niya kami. Edi wow.
" Sige guys, magpapalit lang ako ng damit sa locker. Maiwan ko muna kayo. " Paalam ko sa kanila.
" Kita nalang tayo mamayang uwian " Zaiah, Tumango naman ako tsaka umalis na.
Pagbukas ko ng locker ko may nahulog na isang envelop. Kumunot naman yung noon ko kug kanina galing yun. Kinuha ko naman eto at tsaka binuksan.
" SABAY TAYO MAMAYA. DUN KA MUNA MATULOG SA BAHAY NATIN. NAIPAGPAALAM NA KITA SA PARENTS MO "
- jimin
Napangiti naman ako dun, Kinilig lang naman ako ng konti. Konti lang wag kayong ano. Pero anog itong sinasabi niyang bahay namin ? >//< Kailan pa ako nakatira sa kanila ? Natawa na lang ako. Psh kalokohan nga naman ! Kung ano ano na ang yung pinagsasabi.
Kinuha ko naman yung damit ko tsaka nagpunas sa katawan tapos nagbihis na ng school uniform. Inayos ko naman yung buhok ko.
Palabas na ako ng locker room. Nakasalubong ko naman si Jun Oppa kapatid ni Jimin.
" Oppa " Tawag ko nito. Napangiti naman eto sa akin. Mukhang ako yata ang hinahanap nito eh.
" Minra ! Nandito ka lang pala. Here " Jun. Tapos may binigay siya sa aking isang envelop.
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]