Pwede mag promote ??? I woul like to recommend you my one of my master piece :) ' Spying Zhang Yixing' just click the external link and it will appear. Thank you very much ^^ Anyways I would like also to say thank you to may readers and followers . Thanks a lot guys ^^
________________________________________________________
A N J I E M O N T E C I L L OMatapos akong mag walk sa harap niya, di ko alam kung saan ako pupunta. It just that nalilito ako sa kanya. Hindi ko naman intension na basta ba lang siyang ewan dun.
Kung kayo kaya ang nasa sitwasyon ko ? Siguro ganito rin ang gagawin niyo. Napatigil naman ako sa paglalakad.
Where Am I ?
Tanong ko sa sarili ko. Hindi ko namalayang nakalabas pala ako ng school, pero di ko alam kung paano ako nakalabas.
Nawawala na yata ako. Napalingon lingon ako nagbabasakaling may makita akong street guides pero WALA !
"Miss ? Miss ? Nawawala ka yata ? "
Agad naman akong napalingon sa likod ko, kung saan nanggaling ang boses na yun. Napa atras ako.
Waaah is he going to r-rape me like in the movies ?
Sabi ng isipan ko.
" Hey ! Hindi ako gaya ng iniisip mo. I'm here to help you " Sabi niya.
Nababasa niya isip ko ?
" Why are you here ? This place is dangerous for a girl like you " Siya.
" I dont know either. Basta na lang akong napunta dito. " Sabi ko sa kanya.
Napatingin naman siya akin, from head to toe.
" Your from BBA" Sabi niya
Napatango naman ako.
" Your from XOXO Academy, I'm Anjie Motecilllo " Pakilala ko sa kanya .
"Call me Lay" Sabi niya, I nod Lay nice name tho.
" Let's go, Ituturo ko daan pabalik " He said, saka naman ako sumunod sa paglalakad niya .
(AN/: I told yah ~~~ Magpopromote ako, Hahaha, If you want to read Lay's story just click the external link ;) Ppyong :) Bye bye *biglang nawala* )
______________________________________________________________
J I M I N
*Riing*Riing*
Sinagot ko naman yung tawag.
Calling 'Junsu Hyung'
" Yeah ? Hyung ? " Sagot ko.
"Di uso 'hello' sayo ? " Hyung.
"Tss ! Kailangan pa ba yun ? " Tanong ko.
"Fine ! Anyway di na ako magpapaligoyligoy pa ! I'm here in the philippines already ! " Sabi niya Kuya.
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]