Bangtan Boys Academy [54]

1.6K 58 1
                                    

" JHOPE's POV "

"

Kanina pa ako di mapakali dito sa kinatatayuan. Sus bakit ako kinakabahan ? Date lang naman to. Aisssh date nga pero kay monique. Tapos hindi lang siya bast si Monique kundi siya y-yung~~

" Hoy ! Kabayo ? Kanina pa kita tinatawag, bingi ka ba ganun ? "  Monique. 

Di ko namalayan na nandito na pala siya sa tabi ko. 

Napakamot na lang ako sa ulo. 

" Nandito kana pala " Sabi ko. 

"Hindi ! Wala ako dito, tsaka statwa lang ako na nagsasalita. Ano kaba " Sabi niya sabay role eyes. 

Sungit talaga noh ? 

"Pwede ba wag munang magsusungit kahit ngayong araw lang ? Dat natin to dapat memorable " Sabi ko sa kanya. 

Napatitig naman siya sa akin. 

May problema ba sa sinsabi ko ? 

"Ok " Siya, sabay ngiti. 

Beeeng~~ nakakamatay na ngiti. 

"Tara ? " Nilahad ko naman yung kamay ko sa kanya at tsaka naman siya humawak. Aweee holding hands while walking. Kinikilig ako. 

"Saan mo ba gustong pumunta ? " Tanong ko sa kanya. 

"Nagugutom na ako, Kain muna tayo " Sabi niya. 

Tumango naman ako. Tutal nagugutom na rin ako sa kahihintay nito kanina sa labas ng mall. Akalain mong 2 hrs lang namang akong nakatayo dun. Halos pinagtitinginan na nga ako ng mga tao kanina dun eh. 

"Saan mo ba gustong kumain ? " Tanong ko

Huminto naman siya at saka nag isip isip. 

"Sa Jollibee na lang. Gusto ko dun " Sabi niya. 

Tumango naman ako. 

Nag.order naman kami at saka umupo na, pagkatapos nun ay dumating na yung order namin. 

" Pasensya kana kung pinag.hintay kita ng matagal kanina " Monique, sabay subo niya nung kinain niya. 

"Wala yung ! Ang importante dumating ka ! " sabi ko sa kanya, saka ko naman ginulo yung buhok niya 

_____________________________________________

 " MONIQUE's POV "


Ginulo naman niya yung buhok ko. 

" Ano ba ! "  Ako. 

Ang adik kita niyng kumakain  -__-. 

Pero sa totoo niyan kanina pa ako dumating ng mall. Kanina ko pa siya pinagmamasdan na naghihitay sa akin. Eh kasi naman first date ko kasi. Tsaka hindi ko alam kung ano yung susuotin o bka nagmumukha akong tanga sa suot ko. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon