Bangtan Boys Academy [39]

1.4K 87 10
                                    

Sorry kung na delay yung pag update ko sa scene na eto. Supposed to be this will be updated on Dec. 30 Talaga kaso na delay. Nabusy lang kasi :) 

______________________________________________

" V's   P O V " 


Kanina pa nagsimula ang birthday party ko, Pero yung taong gusto kung makita sa araw na eto ay di pa rin dumating. Saan na ba kasi nagpunta ang babaeng yun ? Dapat nga napakaaga niya dito gaya dati, pro ngayon late na siya ng almost 1 hour. ? Wag niyang sabihing nakalimuta niyang kaarawan ko ngayon. 

" V Oppa~~ "  

Napalingon ako sa tumawag, Akala ko si Rainy. Si Shanhye pala. 

" Shanhye ! Wag ka ngang gumanyan. Baka mapano kayo ng anak mo "  Sabi ko.

Oo buntis na siya at ako ang ama.

HAHAH  

Dejoke lang, Si Sehun pala ^^ 

" Happy 20th Birthday ^^ "  Sabi pa niya, sabay bigay niya sa aki ng regalo. 

" Nag.abal ka pa, Thank you " Sabi ko, sabay ngiti sa kanya. 

" Ang cute cute mo talaga Veeee "  Sabay kirot sa pisngi ko.

" Aheeem"  Napalingon naman ako sa tumikhim. Nakita ko si Sehun. 

" Masyado naman yata kayong sweet ? Nakakaselo "  Sabi ni Sehun

Napatawa naman ako. 

" Inggit ka lang " Sabi ko. 

" Eyy sehunnie ang cute kasi ni Vee eh, sarap kututin ng pisngi. Veee pakurot isa lang sige naaa~~  "  Shanhye 

" Jagi~~ " Saway ni Sehun sa kanya. Tapos nagtampo naman si Shanhye at umalis. 

" Tss ! Naku Taehyung, pagpasinsyahan muna, Pinalihian ka kasi nun. Sige aamuhin ko muna siya "  Sabi ni Sehun sa akin, Tumango naman ako at tsaka siya umalis. 

Napatawa ako sa kanila, Grabeh ng sweet nilang mag.asawa. Ako kialan kaya ako maging ganun ? 

Nakita ko naman si Nicole na palapit sa akin. 

" Naku Vee, wala pa rin si Rainy "  Sabi ni Nicole. 

" Saan na ba kasi yung babaeng yun ! "  Sabi ko.

" Oo nga eh, Kanina lang magkasama kami sa mall, tapos ngayon di man nagpakita "  Nicole. 

Napatingin naman ako sa may labas ng terrace namin, 

" Haayy ! Rainy "   Sabi ko.

Saka naman ako napabuntong hininga. Pero may nahagip ang mata ko, 

Teka si Rainy ba yan ? Si Rainy nga ~ ! 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon