Bangtan Boys Academy [58]

1.6K 64 5
                                    

Note: Be aware of Typo Error's and grammars. Thanks  

PROMOTE: " I'am Luhan's WIFE " --> Click the External Link  down there ! And Please support my story. That would be soon :) Thank you so much . 

_________________________________________________

 

- The next Day - 

BRIANNA's POV "

Nandito ako sa cafeteria ng school, kausap ni Monica. Tinatanong niya kung kamusta na daw yung pinapaggawa sa akin kung mababawi na ba niya si Jin. 

" So Ano, brianna ? Babalik na ba siya sa akin ? Babalikan na ba niya ako ? " Tanong ni Monica sa akin. 

Hindi ako makapagsalita. Anong gagawin ko. 

" M-monica, k-kasi---- JIN  ? " 

Nakita kung nakatayo si Jin sa harap ko, sa likod ni Monica. Agad namang napalingon si Monica at napatayo. 

" Jin ! " Monica, sabay yakap kay Jin, 

" Ano sa tingin mo ang ginagawa mo ? " Tanong ni Jin sa kanya, kaya agad naman siyang napabitaw. 

" J-jin, Diba babalikan muna ako ? Diba Brianna ? " Tanong niya sa akin. 

Naguguluhan naman si Jin sa sinasabi niya. 

"Brianna ? Diba nangako ka sa akin ? Nagagawin mo ang lahat para balikan niya ako ? " Monica, 

Napatingin naman si Jin sa akin, 

" Ano to ? Ano to brianna ? Anong pinagsasabi niya ? " Suno-sunod na tanong sa akin ni Jin. 

Hindi ko alam kung kanino ako makikinig sa bestfriend kung pinangakuan ko o kay Jin na nahulog na ang loob ko. Pero para sa akin mas importante ang pagkakaibigan pero kung kami ni Jin kami. Gagawin ko na ang sa tingin koy tama. 

" Jin, I'm sorry. Please balikan muna si Monica, nagmamakaawa ako. Bagay n-naman kayo eh. B-bagay na bagay " Sabi ko 

At dali dali kung kinuha ang gamit ko at umalis. Huminto ako ng makalabas na ako sa cafeteria at lumingon, umaasa akong hahabulin niya ako. Pero Hindi . 

_____________________________________________________

JIN's POV "

" Narinig mo yun diba ? Akin kana ulit Jin " Sabi ni Monica. 

Halos mapatawa ako sa sinabi niya. 

" Sayo ? " Tanong ko. At tumango siya. 

Hindi ko nagawang sundan si Brianna dahil pinigilan ako nitong impaktang bestfriend niya. 

" Tinuring mo ba talaga kaibigan si Brianna ? Oh ginamit mo lang siya para sa sarili mong kapakanan ? Mahal ko siya, kaya bitiwan mo ako " Sabi ko

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon