Bangtan Boys Academy [40]

1.6K 68 7
                                    

Chapter 40 ** 


" R A I N Y's  P O V " 

" Ija, ang mabuti pa umuwi kana dun sa inyu ! May pasok ka pa diba ? "  Sabi sa akin ni Lola. 

Umiling ako, Ayoko munang bumalik dun, Gusto kung ubusin ang oras ko dito sa probinsya kasama si Lola at ang mga pamangkin ko. Dito madali kung kalimutan ang lahat. 

Okay nasa probinsya ako ng Lola ko, kung nagtataka kayo kung bakit ang bilis kung nakarating dito. Ay malamang nag eroplano lang naman ako. Tsaka alam naman ni Mama tungkol dito. Tsaka isa pa excuse muna ako sa school. 

" Lola, ayaw niyo bang samahan ko kayo dito ? Tsaka matagal tagal na rin di ko kayo nakasama " Sabi ko kay Lola. 

" Angel, Alam kung may problema ka, bakas sa magmumukha mo "  

Ganun na ba kahalata na broken hearted ako ? 

" Lola naman eh ! "  Ako, 

Natawa nalang si Lola sa akin, maski si Lola alam na may problema ako. Yung~~ ****** na yun ! Ibabalibag ko talaga yung sa planeta nila pagnagkataon. 

Tumunog naman yung phone ko.

Calling "V OPPA <3 " 

HALA ! ? Bakit napatawag to ? 

Dali dali ko naman pinatay yung tawag niya,Tinanggal ko yung battery tsaka yung sim ko, Tapos nilagay ko yung sa wallet. Bibili na lang ako ng ibang sim. 

__________________________________________________

" R A P M O N's  P O V " 

" Oh ? Bakit di sumagot ? "  Tanong ko kay V. 

Kanina pa niya tinatawagan si Rainy, pero di pa rin eto sumasagot. 

" Wala pa rin ! Nung una nag ring pa tapos ngayon. Di ko na siya ma contact "  V, sabay ko sa couch namin. 

" Hayaan mo muna yun ! "  Sabi ko .

Tumango naman siya. Dumating naman si Chrystal na may dala dalang mga pagkain. 

" You mga oppa's may dala akong pagkain " Sabi ni Chrystal.

" Wow ! Ikaw nagluto nito ? "  Tanong ni V sa kanya. 

Tumango naman si Chrystal .

" Ows ? Baka may lason to, balak mo lang kaming lasonin " Sabi ni Jhope

" Edi wag kang kumain. Di naman kumakain ang mga kabayo ng ganito diba ? Dapat nga damo kinakain mo eh "  Pagtataray ni Chrystal sa kanya. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon