Nakatutuwa naman na may bumabasa talaga sa storya kung mais na mais .
_________________________
" Monique Rainie Jung's POV "
" Alam mo Brianna dapat masanay kana dun sa Jin na yun noh ,Chicksboy yun kawawa naman kung sino ang mainlove sa kanya " - Sabi ko kay Brianna.
Matapos niyang ikwento sa akin na naging GF siya ni JIN sa isang iglap lang.
" Oo nga eh ! Yung kaibigan kung si monica patay na patay sa kanya ! " - Sabi niya
Sinipsip ko naman yung juice na binili ko.
" Pero matanung lang Monique ah, kamusta na kayo ni J-Hope ?> " - Curious na tanong ni Brianna.
Shit -___- Oo nga pala.
Nagkabukol pala yung kabayong yun. Naman kasi eh, ganti ko lang yun sa kanya sa pagbuhos niya sa akin ng malamig na juice. Abnormal talaga -_-
" Yun ba ? Tss bagay lang sa kanya yun ! " Sabi ko .
Tinuloy naman yung pagkain .
Nang may biglang lumapit sa amin isang dyosa. Di joke ang ganda niya kasi eh . Kasi medyo mature na siya pero maganda talaga siya.
Nagbubulungan naman yung mga tao sa paligid namin.
"Ang ganda talaga ni Sumyiir Noona no ? Walang kupas "
"Oo nga pre, swerte nung bf niya . grabeh "
" I want to be like her, She's too pretty "
" Dinig ko may boyfriend na daw siya. Ewan ko pero Ang ganda talaga ni Sumyiir Noona "
Yang yung mga bulong nila.
Tingin mo naman nagbubulungan pa sila sa lagay na yun ? Eh halos ipagsigawa nga sila na sobrang ganda nito.
" Excuse, Are you Ms. Monique Rainie Jung ? " Biglang tanong niya sa akin. Sabay ngiti ng matamis.
Edi siya na may maputi at pantay na ngimin. Dejoke.
" Ahmm Y-Yes ? " Sagot ko naman.
How come kilala niya ako ?
" Follow me, In the office " Sabi niya at naglakad.
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]