-->> J-HOPE ON THE SIDE. ..
_________________________________
" MONIQUE's POV "
Kawawa naman yung guard kanina. Sinuntok nung gwapong studyante !Gwapo naman talaga yun eh ! Masama nga lang yung ugali.
Ayoko ko sa mga ganun !!
Naiinis talaga ako dun sa sumuntok sa guard ! Aisssh ..
Bakit ko ba yun iniisip ??
" Ms. Monique Rainie Jung ? Ms. Jung ? " - Proof.
Nabaling naman yung atensyon ko.
Haishhhh kanina pa pala ako tinatawag ng guro. Putcha yung lalaking yun .
" Yes. Maam ? " - Ako .
Pahiya, talaga to ?
" Are you with us ? Seems like , there's something bothering you, are you okay ??? " - Proof.
Tumango naman ako.
Tapos bumalik naman siya sa pagtuturo. Anyway I'm Moniue Rainie Jung !
Freshmen college sa Bangtan Boys Academy. Tsaka sabi nila ang ha HOT daw ng may.ari nitong school. >> DUH ? Wala akong paki.
*PST*PST*PST*
May sumitsit naman sa akin .
Lumingon naman ako .
Kanina pa to eh !
" Penge ng papel ! " - Sabi niya.
Kung maka panghingi nman to. Akala mo close kami .
" Dali bilisan mo ! Mahuli pa ako eh " - Ulit niya.
Eh kung isumbong ko kaya to.
" Sorry kuya ah ! Kung ako sayo mamatay ka isang gyera , kung wala kang baril o panangga. At di po pinamimigay ang papel ko. " - Sabi ko sa kanya.
Mamimigay naman ako eh . Kung nanghingi lang siya ng maayos.
" ABA'T -- " - Napalakas naman yung sabi niya.
" J-HOPE ! Di ka pa nakuntinto na sinuntok mo yung guard kanina tapos ngayon magsisigaw ka sa loob ng klase ko ! Pag ako napuno sayo. I'll will tell this to Sumyiir. ! " - Sabi ng teacher namin.
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]