Bangtan Boys Academy [43]

1.5K 65 7
                                    

Paalala : Bangtan Boys Academy Season 2: ' The War of Hormones ' - On going na po yung other story ko ng BTS ^^ Kindly check, just click the External Link or go to my Profile and look for it. Thank you ^^ 

_____________________________________________________

" JIMIN's POV " 

Nandito kami sa cafeteria, Kasama ko si Elaine. Hindi lang siya basta si Elaine. Siya yung buhay ko, siya ang kaiisang babaeng minahal ko. Ngayong nandito na siya, papakawalan ko pa ba  ? 

Natatanaw ko naman si Minra sa kabilang side ng Cafeteria. Alam kung kaninapa siya nakatingni sa amin dito. Ang sama niya makatingin dito sa kasama ko. Problema niya ? 

" Chim ? Hey ? Chim Are you listining ? "  - Elaine

Napabaling naman yung atensyon ko sa kanya, Ngumiti ako sa kanya. Siya lang naman ang nakakakita nitong ngiti ko. Kasi siya lang naman ang dahilang ng pagngiti ko. 

Si Elaine ang Ex-Girlfriend ko, kahapon lang ang balik niya. Bumalik siya para sa akin, Pinatawad ko na siya sa ginawang pag.iwanniya sa akin. Kasi mahal ko parin siya. Mahal na mahal. 

" Sorry, Hmm kumain kana ba ? Di na lang ako papasuk sa klase sasamahan na lang kita "  - Sabi ko sa kanya. 

Ngumiti naman si Elaine sa akin, " Ano kaba Hindi na pumasok ka okay ? Kita na lang tayo mamaya. "  - Sabi niya. 

" Oo na po. Pero kumain muna tayo "  - Sabi ko.

Umiling lang siya. " Sa hotel na ako kakain, Pumasok ka malalate kana oh "  - Elaine. 

" Cge na nga "  - Ako, tapos nag *pout* ako, alam kung naninibago kayo sa akin. Pero ganito talaga ako, Eto ang tunay na ako. 

*CHUP* she kissed me. 

Nagulat naman ako sa ginawa niya. 

Pero mas nagulat ako ng mahagip ko sa mga mata si Minra na nakatingin sa amin.... 

Agad namang ibinalin ni Minra ang tingin niya sa ibang direksyon at umalis na, Iniwan niya nga si Monique na kasama niya sa cafeteria.

" Goodbye, Text na lang kita "  - Elaine. 

Tumango naman ako. Saka ko naman siya hinatid sa parkling lot. 

Pumasok na ako sa classroom, Naabutan kung namukmuk lang si Minra sa desk niya. Ano kayang problema nito ? 

" Minra ? "  - Tawag ko sa kanya. 

Agad naman niyang inayos yung pag.upo niya. At tumingin sa akin. 

" B-Bakit ? "  - Tanong niya. 

Nauutal siya, naparang galing lang sa kaiiyak. Namumugto pa yung mata niya. 

" Umiiyak ka ba ? "  - Tanong ko sa kanya, Hinawak ko naman yung mukha niya para tignan ng maayos yung mata niya. Pero iniwas niya sa akin to. 

" Ano ba, tignan mo nga ako sa mata. May problema kaba ? "  - Seryoong tanong ko sa kanya. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon