Bangtan Boys Academy [1]

9.3K 198 31
                                    

 First Chapter po eto. Sana po magustuhan niyo. Hindi naman kasi ako ganun ka ganda gumawa ng story. Kaya pagpsensyahan niyo na lang ! 

_____________________________

" BRIANNA's  POV " 

" WAAAAHHHHHHH. HUHUHUHUHUHU. DI KO KAYA ! HUHUHUHUHU " - Sigaw at iyak ni bestie. 

Ewan ko kung anong nakain nito at basta basta na lang akong sinugod dito sa amin at basta basta nalang umiyak. 

May tupak yata to. O, baka naman kahithit lang ng GAS. !! -_______________- 

"Bakit bestie ? Mamatay ka ba bukas ?? May sakit ka ba ? ! O  ANO ?? " - Tanong ko  sa kanya. 

" Wala na kami ni JIN BABES ko ! Hiniwalayan niya ako. Alam mo na naman na siya lang ang buhay ko diba ? Mahal ko siya best, sinaktan niya ang damdamin ko ! " - Sabi ni Bestie. 

PUTCHA NAMAN ! 

Yung boyfriend pala niyang maharot yung dahilan, kung bakit nagdadrama etong bestfriend ko . 

[ NOTE: Siya po yung girl na nag report kay sumyiir noona, na sinaktan daw ni JIN BABES niya yung damdamin niya . XDDDDDDD :S ] 

" Sabi ko naman kasi sayo eh ! Malandi yung JIN na yun, di yun marunong magmahal. Playboy yung eh. Wala kang mapapala dun best. " - Sabi ko sa kanya. 

Unang tingin ko pa lang dun sa JIN. 

WALA ! Mukha pa lang gwapo na.... este Playboy na ! 

At sinusumpa ko yung katulad niya, At isa na siya dun . 

" Pero bestie. Mahal ko siya ! " - Sabi ni Bestie. 

" Best naman ! Ano bang gusto mong gawin ko dun sa JIN na yun ? " - Tanong ko sa kanya. 

Kung ipapasalvage niya sa akin yun. Ayos lang ! 

Kung ipapasuntok niya sa akin. Much better. 

" Tulungan mo akong bumalik siya sa akin. Sabihin mo magpapakamatay ako kung di niya ako babalikan " - Bestie. 

Muntik ko ng maibuga sa mukha niya yung gatas na iniinom ko . 

JONGINA LANG !! 

" Sige na best, nagmamakaawa ako sayo. Tulungan mo ako ! " - Best, sabay luhod sa harap ko .

" Ohy ohy ! Tumayo ka nga dyan ! " - Ako 

Umuling naman siya. 

" I wont, Not until you say Yes. " - Siya. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon