Bangtan Boys Academy [41]

1.5K 68 3
                                    

" Z A I A H's  P O V " 


Sinaktan mo siya ZAIAH PARK "  

Para akong nabato sa kinatatayuan ko, Ayaw na ayaw talagang mag sink sa utak ko yung nangyari. Nalako ako, Niloko ako ng kaiisang lalaking pinagkakatiwalaan ko at ang masaklap ay yung kababata ko pa. 

Gusto kung isispin na panaginig lang ang lahat na eto. 

Bumalik ulit si Oliver, sana bawiin niya yung sinbi niya, Sana sabihin niya na joke lang ng lahat ng yun. 

" Oo nga pala, nakalimutan kung sabihin. I'm breaking up with you "  Sabi niya at tuluyang umalis. 

Yun lang ba ang binalik niya ? Ang sama niya. Doon nagsunod sunod na pumatak ang mga luha ko. Masyadong masakit nasasaktan ako ang higit sa lahat nasaktan ko pa si Rapmon. Tapo napagbuhatan ko pa siya ng kamay. 

Napabagsak ako sa floor, Hinang hina ako. Anong nagawa kong kasalanan bakit ako nagkaganito. 

" OMG ! Zaiah what happened to you "  

Napatingin ko sa kung sino man yung tumawag sa akin. 

" Brianna ? "  

And then everything went blank.... 

______________________________________________ 

" B R I A N N A's  P O V " 

Nasa clinic ako ng school, dinala ko si Zaiah dito I mean dinala namin ni Zaiah dito dahil sa nawalan siya ng malay kanina. 

Nagulat ako nun kaya naman dali dali kung tinawagan si Rapmonat agad naman siyang dumating at tsaka naman dinala dito. 

" Nurse, Ano pong nangyari sa kanya ? "  Tanong ni Rapmon sa Nurse. 

" Wala naman, stressed lang yung katawan niya she need rest "  Tumango naman kami. 

Umalis na yung Nurse dahil may aasikasuhin pa siya. Tumayo naman si Rapmon. 

" Ikaw muna ang bahala sa kanya Brianna "  Sabi ni Rapmon, sabay tapik ng likod ko. 

" Di mo lang ba siya hihintaying magising ? "  Tanong ko. 

" Di na "  Sabi niya ta tuluyang lumabas. 

Alam kun may problema sila, nagulat nga ako sa ginawa ni Zaiah kanina eh. Talagang galit na galit siya dito. Di ko man lang alam sa kung anong dahilan, nagulat nga ako nung sinampal ni Zaiah si Rapmon kanina. 

Haysssh kung ano man yung dapat ay pag.usapan nila yung maayos. 

Matawagan nga si Jin, bored ako ehh .

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon