Dun sa nga na hire na CAST dito. Gagawa na po ako ng promotional Video. Pero yung wala pang napiling magpoportray sa kanila. Pumili na po kayo.
Kasi pag di pa kayo naka pili ako na mismo ang pipili para sa inyo, baka di niyo magustuhan ng pipiliin ko kaya much better if kayo na lang ang pumili.
Paki comment na lang dito or dun sa "MENSAHE FOR THE HIRED CAST ONLY NIYO NA LANG ILAGAY. THANK YOU ^_^.
___________________________________________________
"Suga's POV "
Nandito ako sa Private Room namin, kung saan lagi kaming tumatambay.
Di ko alam kung anong pumsok sa kokote ko at na sigawan siya ga ganun. Siguro dahil sa nainis ako sa mga pinaggagawa niya.
Nakahiga lang ako dito s couch.
Bigla namang sumagi sa isip ko yung sinabi niya kanina.
"Gustong gusto kita. Kaya ako nagpapansin sayo kasi umaasa ako na baka pansinin mo rin ako, umaasa ko na makuha ang atensyon mo , Pero di eto ng inaasahan ko. Pero okay lang, kung gusto mo di na ako magpapansin sayo , di na kita kukulitin, di na kita tatawagin sugarhoney. At higit sa lahat ayoko ko ng magustuhan ka "
"Ayoko ko ng magustuhan ka "
"Ayoko ko ng magustuhan ka "
Bakit ganun ? Ang laki ng impact sa akin yung sinabi niya ?
Naalala ko naman yung mukha ko niy, Kung paano dumaloy yung mga luha galing sa mg mata niya at kung paano siya tumakbong luhaan palabas ng GYM.
Honestly ngayon lang ako nakakita ng babaeng umiiyak ng dahil sa akin.
Pero sino ba siya ?
Pero bakit ako nasaktan sa mga binitiwan niyang salita ? Ahh~~~Siguro first time kung makarinig ng ganun galing sa isang babae. Tama tama ! Wag mong intindihin yung Suga.
Hindi ako interesdo sa kanya ! Gaya lang siya ng mg babaeng nagpapansin sa akin. Yun lang ! Kaya wag kang magpapadala sa kanila Min Yong Gi ( SUGA ) .
Aisssh EWAN. Makatulog na nga lang.
ZZZZZZZ.................
________________________________________________
"Minra Kim's POV "
Monday ngayon !
Bakit ang saya ko yata ?
Eh kasi naman exited ako, HAHAHAHA. Kitams ? Bali natatawa na ako sa iniimagine ko. HAHAHA.
Kasi nga diba ? Sa sabado na yung pagpapaggap ko bilang Girlfriend ni Jimin.
Tutuparin ko naman yung pakiusap niya sa akin eh na maging GF niya, pero ang mahalaga magiging SLAVE KO SIYA FOR ONE MONTH.
At eto na yung ganti ko sa kanya sa pagsuntok niya sa akin. Sakit kaya nun.
HAHAHAHA MAKIKITA MO RIN JIMIN. KUNG GAANO AKO KA SALBAHI KAHIT BADBOY KAPA .
Papasok na ako sa gate ng school, Pero kung mamalasin ka nga lang nakaabang pa si Jimin dun, habang humihithit ng SIGARILYO !
YUCK >,< Kadirdir talaga ang isang to.
So ewww >,< Pero akalain mo nga naman na yung mga babaeng dumadaan eh kinikilig pa. Hanep ah~~~
Papasok na ako sa gate, Di ko na siya pinag.aksayahang pansinin pa.
" HOY MINRA ! "
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]