__________________________________________________________
" ANJIE'S POV "
Di parin talaga maalis sa isapan ko yung nangyari kahapon ! Oh sheyyt lang !
Totoo bang hinalikan ako si SUGAR HONEY KO ? ( SUGA )
O baka naman panaginip ko lang yun ?
Isang mahiwagang imahinasyon ! Hinawakan ko naman yung Lips ko, kasi hanggang ngayon ramdam ko pa rin yung maiiiinit na labi ni Sugar Honey !
" Ay teh ? Mababaliw ka niyan sige ka ! " - Zaiah
Biglang sulpot ni Zaiah sa harapan ko !
Epal talaga kahit kailan eh no ?
Kita niyang nagdadaydream yung kaibigan niya.
" Kahit kailan talaga Zaiah panira ng moment ! Tss ! " - Ako
" Iniisip mo naman yung kahapon ! Di yun panaginip GAGA ! Totoo yun ! " - Zaiah .
So totoo pala ?
Di talaga siya panaginip ? Bakit kaya ako hinalikan ni SUGAR HONEY KO ?
" Hoy ! Zaiah ? Bakit kaya niya ako hinalikan ? " - Tanong ko sa bruha !
" Malay ko, Ako ba humalik sayo ? Bakit di mo siya hanapin at tanongin mo ? " - Zaiah .
Pilosopa !
" Hmmp, ang haba ng sinabi mo . Sana sinagot mo lang ako ! " - Ako .
Iniba ko naman yung upo ko at tinalikoran siya ! Kainis talaga tong bruha. Nagtatanong na ako ng mabuti di naman sasagutin ng mabuti .
Nakita ko naman si Rapmon. OHMAYGAWWWD ang sama ng tingin niya sa akin. Teka sa akin nga ba o kay Zaiah.
LAGOT NA !
___________________
" SUGA'S POV "
" Teka, nakita niyo si Jungkook ? Tong batang to talaga bigla nalang nang.iiwan kalaro ko pa naman siya kanina ! " - Sabi ni Jin sa amin.
Malay ko ba sa kanila ?
Tahimik mundo ko , wala akong paki alam, kung magpatayan man sila.
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]