Sorry for late updates ! As I said nag.iisip pa ako kung paano gumawa ng scene na magugustuhan niyo. Nakakalusaw mag.isip. :) Pero kung para sa inyu edi mag.iisip ako ng magandang scene ! YEHET !
Tsaka buzy ako sa RPW :) Add niyo ako 'veetamin vee' ako yun ! Profile pic is V & Jimin yung naka cirlce na glass mga alien talaga. Osya taman daldal basa kana. !
Wag kalimuntang mag VOTE tsaka COMMENT ^_^ Hwaiting !
_______________________________________
'RAPMON's Point of View'
Yung Zaiah na kung makatawa akala mo naman nakakatawa yung ginagawa niya. Siya lang natawa eh naiinis ako.
Nagpunta ako sa Private Room, Cutting muna ako sa next subject. Tutal wala naman si Sumyiir Noona eh ! Mukhang may inaasikaso.
Naabotan ko si Jimin na nanunuod ng palabas sa televesion kasama si V, nakumakain ng Cookies ng sunog.
" V ? Bakit sunod yang cookies mo ? " Tanong ko sa kanya.
" Nasunog eh ! " Sabi niya
" Eh bakit mo kinakain ? " Tanong ko.
" Sayang naman kung di ko kakainin, Gustmo mo hyung ! " Alok sa akin ni V.
Pambihira inaalok pa ako pero sunog naman.
" Wag na. Teka bakit di kayo pumasok may klase naman kayo ah" Sabi ko sa kanila.
"Eh ikaw di ka rin naman pumasok ah " Jimin.
Naupo naman ako a sofa, Boring yung next subject ko. Aantokin lang ako dun. Sabi ko sa kanila saka ko naman kinuha yung TABLET ko.
At nag FB
May nag POP UP naman sa notification ko.
Zaiah Park poster a Status..
ZAIAH PARK
'A monster will always be a monster. Di man lang siya natuwa sa joke ko. Pambira. Psh. Bahala siya. Ano pa bang aasahan mo sa isang monster ? '
Park Jimin, Kim Taehyung, Anjie Montecillo, Park Mingi and 1,756 likes this.
View All Comments
Anjie Montecillo Baka di nakakatawa joke mo bwahahaha
Zaiah Park Nakakatawa kaya yun !
Kim Taehyung Sino yung monster HAHAHA
Zaiah Park Kilala mo yun bwahahaha
Park Jimin Sino pa ba edi si KIM NAMJOON peace bro
Nakatag pa talaga sa akin.
Kim Namjoon Problema niyo ? Park Jimin Problema mo ?
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]