I N T R O D U C T I O N**

10.4K 253 39
                                    

Hello ^^ Una sa lahat maraming salamat po sa mag nag apply. Di bale may sweldo kayo ( Kung kami na ni SEHUN ko XDDDD ) . Anyways nakakaselos kasi hindi ang ka partner ni V ko. Akin eh . Pero sa ngayon share ko naman siya sa inyo. OHYYY DI NAMAN AKO SELFISH ^^ ..

HERE : 

RAINE ANGEL SONG | KIM TAEHYUN ( V )

> MINRA KIM | PARK JIMIN ( JIMIN )

> MONIQUE RAINE JUN | JUNG HO SEOK ( J-HOPE )

> NICOLE ADDISON LEE | JEON JUNG KOOK ( JUNG KOOK )

> ERIN BRIANNA LEIGH PARK | KIM SEOK JIN ( JIN )

> ZAIAH PARK | KIM NAM JOON ( RAP MONSTER )

> ANJIE MONTECILLO | MIN YOON GI ( SUGA )

 

Thank you EVERYONE. Di po ako ganun kaganda gumawa ng Story pero. I try my best ^____^ . 

____________________________

Bakit BANGTAN BOYS ACADEMY ang tawag sa school na ito ?? 

Yang kasi ang tawag sa Precious Boys natin. .. 

Na may kanya kanyang ugali >___< . 

 Sila ang nagpapatakbo ng School na eto. They can do what ever they want. Kung wala. 

si SUMYIIR NOONA  ang kaiisang taong kinakakatakutan nila. Hindi naman sa takot pero pagdating kay Noona, ayun taub sila. 

EXCEPT kay noona, May makapagpapabago ba sa kanila ?? 

Makakahanap kaya sila ng katapat sa sarili nila ?? 

Well let's see. 

" SUMYIIR'S NOONA POV " 

" ANO NA NAMANG ANG GINAWA NIYONG KALUHAN HA ? RAPMON. ? ANO NA NAMANG TUNG REKLAMO NG ISANG STUDYANTE NANG BUBULY KA NA NAMAN "  - Sigaw ko kay Rap Monster. 

" AT IKAW JIN ? MAY NAGPUNTA NA NAMAN SA OFFICE KO NA BABAE. SINAKTAN MO RAW NG DAMDAMIN NIYA ! "  - Sigaw ko naman kay JIN. 

" Oh well ! Iniiyakan naman talaga ako ! "  - JIN *insert smile* 

" Aishh.. JIMIN ? MAY SINUNTOK KA RAW NA BABAE. NAGREREKLAMO YUNG PARENTS NIYA DAHIL MAY BLACKEYE SIYA SA MATA "  - Sigaw ko naman kay Jimin. 

" Noona ? Syempre sa mata yung blackeye. Magulat ka kung sa ilong "  - Jimin. 

-_______________- 

" Aba't . At ikaw SUGA, di mo man lang pinigilan si JIMIN. TRY MO NAMANG,PAKIALAMAN YUNG MGA BAGAY SA PALIGID MO "  - Sabi ko kay SUGA. 

" AT NASAAN NA NAMAN SI V ?? ISA PA TO . "  - Ako ..

Wala si V eh . Ewan ko kung saag lupalop yun nagpupunta. 

Tong batang to talaga. 

" AT IKAW J-HOPE ? ANONG PROBLEMA MO SA GUARD NATIN NANG SINUNTOK MO NG GANUN ?? "  - Sabi ko kay JHOPE. !! 

" AT IKAW JUNG KOOK. ANUNG PUMASOK SA KOKOTE MO AT BINASAG MO YUNG GLASS DOOR NG, DEAN OFFICE ?? "  - Sigaw ko kay Jung Kook. 

" Noona ? Wala akong alam dun Promise. " * insert pa cute* 

"Ewan ko sa inyo ! Kung ordinaryong studyante lang kayo. Malamang pinalayas ko na kayo  dito. Ang sakit niyo sa BANGS. " - Sabi ko sabay upo sa lamisa. 

" Noona ! Wag masyadong mainit ang ulo, tatanda ka niyan. Crush pa naman kita " - Jin, Sabay hawak sa kamay ko. 

Eto na namang siya. 

" HOY JIN ! TIGIL TIGILAN MO AKO KUNG AYAW MONG MASAPAK KITA ! " - Ako .. 

Aang sakit nila ulo. Grabeeee.. Tatanda kaagad ako sa mga ito. 

" OSYA ! MAGSIALIS NA KAYO DITO ! BAGO KO PA ISA  ISANG TAWAGAN YUNG MGA PARENT NIYO ! ALIS " - Ako .. 

Nagsilabas naman sila. 

So ano kaya niyo ?? O kakayanin ?? 

_________________________________________________

Edidecate ko po yung First Chapter isa sa inyo. ^^ 

See on next Chappy ^^ 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon