This is the last Chapter. First I want to say thank you to those readers who keep on supporting and reading, understanding my typo erros, grammars and my mistake. Thank you guys for inspiring me writting thi story. And to all army's out there let's keep on supportting BTS. Thank you so much :*
____________________________________________________________
"RAPMON's POV"
After 3 days~~
"The most painful goodbye's, are the one thar are never said and ever explained. And I'm very sorry to let you feel that kind of pain. If your already reading this. Nasa ere na ako, I left you Rapmon without saying a single word, I'm sorry If I left you, I'm sorry If I make you cry right now. Please dont cry, because crying is not your style. Your a monster to me, And your always be my monsters in my heart forever. But I promise I'll be back. JUST WAIT FOR ME. I LOVE YOU KIM NAMJOON "
- LOVE, ZAIAH<3
Nakatinggala ako sa langit kung saan si Zaiah ngayon ! Makikita niya kaya ako mula sa ere ?"Hey ! Namjoon. Okay ka lang ? " Tapik ni Anjie sa akin at umupo naman siya sa tabi ko. Tumingin ako sa kanya at ganun rin siya nakatingin sa langit.
"Zaiah, never broke a promise. Because for her a promise is a promise. Kaya you should wait for her. She'll be back ! " And she she'd a tear !
Kung nasasaktan ako sa pag.alis ni Zaiah, mas nasasaktan siya ngayon.
"I know, and I will. " Sabi ko
at ngumiti naman siya sa akin.
"Tara na nga, masyadong madrama. Hindi pa naman patay yung tao. Babalik yun " - Anjie.
Tumayo naman siya at nangsimulang maglakas.
"Ikaw ? Umaasa ka bang babalik si suga ? " - Tanong ko sa kanya, at napahinto naman siya. Pero nakatalikod parin siya sa akin.
"Hindi na, tapos na ako umasa sa kanya. Pero kung pa siya tatanggapin ko kasi mahal ko. Pero ayoko kung umasa. Kasi pag.umasa ako, masasaktan lang ako ng paulit ulit "- Anjie, matapos ng sinabi ay umalis na siya.
I trust you Zaiah, And I'm willing to wait.
______________________________________________
"SUGA'S POV "
"Nagbackout na ang Family Park, Hindi ko na alam ang gagawin ko anak. Ayoko kung mawala lang na parang bola ang kompanya na pinaghirapan ng lolo mo. Hindi ko kaya ! " Sabi sa akin ni Papa.
Mag halong lungkot at saya ang nararamdaman ko ngayon. Totooo bang nagbackout ang family park ? Sumaya ako sa nabalitaan ko, pero si daddy mamatay na sa lungkot.
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]