Bangtan Boys Academy [53]

1.4K 56 8
                                    

Hello, Dear Army's kamusta kayo ? HAHAHA K -_-. Wala akong masabi eh >/< 

________________________________________________

" SUGA's POV " 

Matapos kung tawagan si Rapmon Hyung ay tinawag kaagad ako ni papa. 

" Pa ? Bakit po ? "  Tanong ko sa kanya

Pinaupo naman niya ako sa sofa. Gusto kung magprotesta sa ginagawa nila sa akin, sa arrange marraige na ginawa nila. Pero wala naman akong magawa, company ni papa ang nakataya dito. Pero kung ako ang masusunod ayoko ko talagang magpakasal. 

" Pa ? Sino ba talaga yung ipakakasal ninyo sa akin ? Alam niyo namang tutol ako dito diba ? Pero pa sana naman.... "   Naputol ako ng lumuhod sa harap ko si papa. 

" I'm sorry anak. Alam namin na malaki ang pagkukulang namin sayo. Pero eto lang ang huling hiling ko. Magugustuhan mo rin siya. She's beautiful, intellegent. Zaiah Park suit's you "  Papa. 

ZAIAH PARK ? 

" A-ano ? Z-Zaiah ? P-ark ? "  Naguguluhang tanong ko. 

Tumango si papa. Napatayo nama ako bigla. 

" NO ! NOT HER ! IBA NA LANG, PERO HINDI SIYA ! ALAM NIYO BANG BESTFRIEND NIYA ANG TAONG MAHAL KO ? PA KAIBIGAN NIYO PO MATALIK NA KAIBIGAN YUNG TAONG MAHAL NA INIWAN KO. INIWAN KO ! "  

Lumabas ako ng bahay, gusto ko munang mapag.isa. Kinuha ko yung cellphone ko at tinawagan ko si Anjie kahit nag change number ako ay nakasave parin yung number niya dito. Kahit siya nakasave parin sa puso ko. 

Ang taong mahal na iniwan ko.. 

____________________________________________

" ANJIE's POV " 

Kanina ko pa tinatawagan si Zaiah pero di naman niya sinasagot yung bawat tawag ko !  Ano ba kasing nangyayari sa babaeng yun ! >//< Kanina lang kausap ko pa siya sa school. Ngayon di naman sinasagot yung tawag ko. 

Imposible naman kung natulog na yun ! Eh ang aga-aga pa. Baka kasama niya si Rapmon ? Hayys ewan ko ba. 

Tumunog naman yung CP ko. May tumatawag pero unknown number naman. Psh 

" Yes ? Hello ? "  Sagot ko . 

>/< Pero wala pa ring sumasagot. 

" Hello ? Kung sino ka man ako ay lubayan mo--- " 

" Anjie ? "  

Yung boses na yun ! Siya ba eto ? Tinignan ko yung number niya. Korean number. 

" S-sino ka ? "  Tanong ko. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon