Annyeong Dec.30 1995, Our Kim Taehyung, Born, HAPPY BIRTHDAY V ^^ PLEASE STAY WHO YOU ARE,THAT'S MAKES YOU PERFECT ♥♥♥
_______________________________________________
"N I C O L E's P O V "
Nandito ako sa kwarto ko, Psh ! Bakit ako umiiyak nakaliit na bagay lang para iyakan ko. Pero di ko pa rin maintindihan kung bakit ? Ang alam ko lang nasaktan ako sa sinabi niya. Oo mababaw na kung mababaw pero masakit para sa akin ng di ka paniwalaan ng taong mahal mo, kahit sa simpleng bagay man lang. Di niya ako pinakinggan.
*tok*tok*tok*
Napabalikwas ako ng may kumatok sa kwarto ko, katulong siguro namin.
"Maam Nicole, may bisita po kayo "
"Sabihin mo wala ako " Sabi ko, wala akong balak tumanggap ng bisita sa ngayon na ganito ang kalagayan ko.
"Pero maam di daw po siya aalis hanggat di kayo lumabas dyan "
"Then gumawa ka ng paraan, sabihin mo ----"
"I know your in there, Let's talk nicole"
Kilala ko yung boses na yun. Kahit nasa labas siya ng pintuan alam kung si Jungkook yan. Paano siya nakapasok dito ?
"Nicole, Open this door, Or gigibain ko eto " Sabi niya.
Edi gibain niua kung gusto niya ! Pero joke lang yun.
Inayos ko yung sarili ko tsaka ko binuksan ang pinto.
"Ano bang kailangan mo ?" Tanong ko sa kanya
"Nagseselos ako " Sabi niya, habang nakatingin sa mga mata ko. Di ko ko siya maintindihan.
Nagseselos siya saan ?
"Nadala ako ng selos nung nakita ko yung pendant ni TAO hyung, gusto kita, oo tama gusto kita, Pero kung may relasyon talaga kayo ni TAO hyung wala na akong magagawa pa" Jungkook, sabay bigay nung pendant ni TAO sa akin, tapos umalis na siya.
Ang tagal magsink in sa utak ko yung sinabi niya, Namalayan ko na lang na wala na pala siya sa harap ko.
Jungkook gusto rin kita mali ang inaakala mo, Dali dali akong pumasok sa kwarto at nag.ayos. Mali yung akala niya maling mali.
_______________________________________________________
" J U N G K O O K's P O V "
Tanggap ko na, Tanggap ko na yung katotohanan na wala na akong pag.asa ka Nicole.
Sus, malay ko bang may relasyon sila ni TAO hyung ?
Umalis na ako ng bahay nila, sinauli ko lang pendant na bigay sa kanya ni TAO hyung.
Psh, bitter na kung bitter.
"Jungkook" Natigil ako sa paglalakad ng may tumawag sa akin.
Lumingon ako,
si Nicole
nakatayo, at nakangiti pa, Dahan dahan siyang lumapit sa akin. Anong gagawin niya ? Magpapasalamat ba siya kasi sinauli ko yung pendant niya ?
"Kung------"
Di ko natapos yunv sasabihin ko ng bigla niyang ilagay yung hintuturo niya sa labi ko
" Shhh, listen to me first " She said,
BINABASA MO ANG
Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]
FanfictionBANGTAN BOYS ACADEMY [BTS FANFIC STORY]