Bangtan Boys Academy [15]

2.2K 89 3
                                    

" Brianna Liegh Park's POV "

Nakakainis talaga yung manyak na yun ! Pinapunta lang ako ng bar, para sigawan . Kainis >___< !!!

" Maa'm nandito na pala kayo ! Kanina pa kayo hinahanap ng mommy niyo " Salubong sa akin ng katulong namin ng makapasok na ako sa bahay.

" Oh ? Asan si mommy ? " Tanong ko naman, Bihira lang kasing maghanap sa akin si mommy. Maliban nalng kung importante yung sasabihin niya.

" Nasa kwarto niya, Katukin niyo lang daw siya Pagnakarating na kayo "

Tumango naman ako saka ako nagtungo sa kwarto ni mommy.

*Tok*Tok*

Kumatok muna ako bago ko binuksan yung pinto .

" Yes Mom ? May importante ba kayong sasabihin ? " Tanong ko sa kanya !

Lumingon namn siya sa akin. A ussual wearing a big smile.

" Yes ! Darling I have ! " Sabi niya saka niya ako niyakap.

" What is it ? Hmmm ? " Ako,

" Well , It's about your fiance, darling " Sabi ni mama.

" Fiance  ? " Tanong ko .

Alam ko namang ganito ang mangyayari sa akin eh ! Na maeinvolve ako sa arrange marriage thingy na yan !

Ngumiti naman ako ..

" Who is he ? Is he handsome  ? Like dad ? " Tanong ko kay mommy.

" Of course he is, You will meet him tomorrow " Mommy.

" Where ? " I asked.

" I tell you where ! You know what darling, were very lucky to have you as our daughter, hindi mo kami dinadissapoint " Mom said.

" Kasi mom ! Mahal ko kayo ! I will make you proud of me ! " Sagot.

Ayoko ko kasing maddisapoint sila ng dahil sa akin, Ako lang yung nag.iisang anak nila. Kaya I will do everything to make them proud.

" Sige mom, sa room lang ako ! Goodnight "

Then I kissed her !

" Goodnight "

______________________

" J-HOPE's POV "

" Aissssh nakakabaliw talaga , Kainissss  " Sabi ko, saka naman ako napahilamos sa mukh mo .

" Hoy hyung ? Matulog kana ! Ingay nitong kabayong eto " Reklamo ni Jungkook sa akin.

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon