Bangtan Boys Academy [48]

1.7K 70 4
                                    

UWAAAAH 0_0 shock naman ako sa dami ng bumabas nito. Umabot na ng 14K, I'm so shock ! Maraming salamat po talaga sa patuloy na sumusuporta nito. Lalong lalo ng sa mga ARMY's dyan, /KAWIII/KAWAII/ *BOW 360 degrees* ^___^ *mcdo* 

___________________________________________

JHOPE's POV " 

Tinawanan lang ako nina Zaiah at Rapmon hyung dahil nagtatalo na naman kami ni Monique, Eh ano pa nga ba ang aasahan nila ? Eh amazon yun eh >//<. Di tulad nila may something na. 

Si Zaiah naman yung nagwalk out, napakamot naman si Rapmon Hyung at ngumiti. 

" Susuyuin ko muna "  - Sabi ni Rapmon Hyung at tumayo saka naman ako iniwan dito. 

Kung nagtatanong kayo kung bakit ako na lang mag.isa. Pwes kasi magkani kanila silang inaayos na Problema -_- At ako rin ang problema ko si Monique. 

Akala siguro nun nag jojoke lang ako.  Pero totoo naman kasing gusto ko siya, Gusto ko siyang ipasok sa puso ko kaya lang di siya magkasya -_-. Nakakabakla ang corny ! 

" HUY ! OH~ " 


Nagulat naman ako nung may nagbigay sa akin isang Juice tsaka bisquit. Napatingin naman ako kung sino yung nagbigay si Monique. Akala ko ba galit sa akin to ? 

" Akala ko ba galit ka sa akin ? "  - Tanong ko sa kanya. 

" Tss! Dami mong sinasabi, Ayaw mo ? Sige tapon ko na lang "  - Nagtungo naman siya sa basurahan para itapon yun. 

" Uy ! Uy ! Teka lang, wala naman akong sinabing ayaw ko eh "  Sabay kuha nun. 

" Dami kasing sinasabi "  - Sabi niya saka umupo sa harap ko. Napatitig naman ako sa kanya, Okay maganda naman siya, pero bakit noon ? Di ako nagandahan sa kanya ? Sarap niya kasing pagtripan kaya naaliw ako sa kanya. Di ko naman akalaing nahuhulog na pala ako nito ng unti unti. 

Itinaas naman niya yung kilay niya " Tingin tingin mo ? "  Ini na tanong niya sa akin. 

" Wala ! Ganda mo kasi "  - Sabi ko, di ko alam kung bakit yun ang lumabas sa bibig ko. Agad naman siyang namula at napatingin sa ibang direksyon. 

" Ahmmm ano...pw, " - Na.uutal kung sabi. 

" Anu ? Di kita maintindihan. Psh "  - Siya. 

Napakamot naman ako.. 

" P-pwedweng.. I m-mean ano.. "  - Ako. 

" Pwede ba ayosin mo ? Di ko maintindihan eh. Hilahin ko kaya dila mo  "  - Monique. 

Napatayo naman ako bigla, yung diretsong tayo sabay sabing. " LET'S DATE TOMORROW "  Malakas na sabi ko, kaya naman napatingin yung mga tao dito. 

Hinintay ko yung sagot niya, Kasi maski siya nagulat rin. 

Nilibot niya tingin niya, Yung mga tao napa 'ayiiieee' naman sila at naghihintay ng sagot ni Monique. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon