E P I L O U G E

126 9 0
                                    

Kennth's POV

46 students

5students are still alive.

Makasurvive pa kaya sila sa huling pagsubok ni kamatayan?

Matatahimik ba sila kapag patay na ang killer?

Ito na ang nalalapit na pagtatapos.

Pagtatapos ng ano?

Buhay nila?

O

Ang sumpa?

Oo, sinumpa sila.

Sinumpa sila ng isang inosenteng pamilya dahil inagaw ng isang section ang buhay ng kanilang anak.

Maraming pinagdaanan si Keruso.

Lagi siyang binubully.

Lagi siyang pinipintasan.

Pero sa kabila ng paghihirap na iyon, tiniis niya.Makatapos lang siya.

Pero di niya akalaing, hindi ang pag-aaral ang matatapos niya, kundi ang buhay niya.

Pinagkaisahan siya ng mga kaklase niya noon.Hiniwa ang kanyang balat ng maliliit na bubog.Sinasambunutan siya.Hinuhubaran siya.Sinasabihan siya ng masasakit na salita.

Pero anong ginawa niya?

Umiyak lang at wala nang ginawa.

Namatay siya dahil sa ginagawa sa kanya ng mga kaklase niya!

Tinapon lang siya sa isang malaking trashcan na nakatali ang kamay, paa at bibig.

Ilang araw kaming nagdusa sa hirap dahil di namin nahanap ang kapatid ko noon.

Labis nila kaming pinaiyak!

Dumating ang araw na, nakita namin ang kapatid ko.Patay na!

At ngayon, sinumpa ng pamilya namin ang section na iyon!Kung saan, ito ang section namin ngayon!

And now, tatapusin ko na ang buhay nila!

Walang awa sila? Ganun din ako sa iba!

Kaya kitang buhayin dahil Class Nurse ako.. Pero pwede din kitang patayin dahil Killer ako.

But i'm not the only one who responsible in killings.

You're Next I (Re-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon