Chapter 3:[Real next]

627 28 3
                                    

So yun na nga, papunta na sila nang Tle laboratory habang si gradley ay natatakot at namumutla.Pababa na sila at nasa kalagitnaan na si Gradley nang bigla itong nahimatay.Lahat ay biglang nagpanik.Pagkabagsak nito ay gumulong gulong ito sa hagdan.Maraming dugo ang dumanak pero buhay parin siya.

Erika : "Hey girl! Wake up!" Pagaalala nitong pagsigaw sa nahimatay na si gradley.

Mika:' "Yan kasi! Di ka nakinig na totoo yung kanina! Gising!" Pagpapaalala nito kay gradley tungkol sa nangyare sakanilang dalawa kani-kanina lang. Habang si Zhaj ay tahimik na nakangiti lang sa taas dahil di pa sila nakababa nang mangyare ang pagkabagsak kay gradley. Lahat ng babae ay nagpanik pwera lang kay richie, bee at iba pang boys.

Ms.Erlyn: "Kenken! Dalhin mo si gradley sa clinic! Harvey samahan mo sila! Bilisan niyo!" Pag uutos nito sa dalawa niyang estudyante.

Kenneth & Harvey: "Yes ma'am!" pagtugon ng dalawa.Bumaba na sila mula sa itaas at binuhat si gradley at pinunta na sa clinic.

----At Clinic----

Naitakbo na siya sa clinic. Inayos, pinunasan na ang dugo niya at ginamot na siya.Wala parin siyang malay.Pumunta ang rajput boys at B6 .. Nasa labas ang lahat maliban sa tatlo.

Gradley : "Ughh.. N-nasan a-ako?" Sinubukan niyang gumalaw pero hindi niya pa kaya. "Aray.. Anong nangyare? Ughhh.. May tao ba diyan?" Nagising na siya at nagtataka kung bakit nakahiga na siya doon sa clinic.Nagb-blured parin ang piningin hanggang sa unti-unti siyang nakakita ng isang tao na nakaharap sa kanya

                                                                                               :"Shhhhh... Be Quiet or I will finish your life."

Napalunok siya sa kanyang narinig mula sa isang babae at bigla siyang narinig.

                                                                   : "Sabi ng main killer hindi ka daw niya muna papatayin .. You're too weak for his game. He want you to stay alive but If you did wrong move, the pain will come for you and it will lead you to death. Isa sa rules, bawal ang maingay. Kuha mo?" Pagbabanta nito kay Gradley na hindi naman masyadong mamukhaan ang dalawa.

                                                                                         : "Hey guys! Come in! Hiya pa kayo diyan! Hahaha!"

Bee: " Hey! Musta na pakiramdam mo?" Pag aalalang tanong ni Bee dito.

Gradley: "Heto masakit ang ulo. Hindi pa masyadong malinawanag paningin ko. "

Zhaj : "......"

Joshua : " Get well soon ! " Pagbati ni Joshua.

Erika : " OA niyo naman."

Maria : "Isipin mo na lang kasi yung kinuwento satin ni Mika diba?"

You're Next I (Re-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon