Chapter 20: [ Forget all things ]

131 12 0
                                    

A/N: Naiinis ako Kay Sakura AI at Dianne ang mukha ko Habang binubully nila ako -_________-

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Labis ang kalungkutan ng lahat sa sinapit nila Mika,Harvey at Law.Nakatulala na lang ang mga lalaki at takot na takot ang mga mukha nito.

Kenneth's POV

Uugghh .. Hi ? This is my first for having my point of view.Hayst .. Natatakot ako.I mean, kaming lahat.Kung sino ba ang isusunod NIYA.Sino ba siya?Anong nagawa ko sa kanya?Oh baka naman its all just a game?Ayoko!I won't play that fv*tooot!*ing game!!Tama si Leth.Hindi dapat kami nagpapadala sa takot namin and keep strong.

By the way !! I'm here at clinic.Kasama ko si teacher Andie.Siya ang Nurse sa school pero teacher din namin siya.Ako ang Lagi niyang katulong sa panggagamot.Dati nga ehh, crush ko siya pero ngayon Hindi na.Maganda siya.Maputi,matangos at para siyang diwata.Perfect siya sa paningin ko.Ang iba, sinasabi nilang nagpabalat o nagparetoke so T. Ayieh.Kung susuriin mo, Oo nga.Parang kasi ehh?

Hinihilot ko lang si Richie at Vayne dahil masakit ang katawan nila sa mga nangyare.'Di ko akalaing ganun katapang si Richie.Nakayanan niya iyon dahil sa pagpapakumbaba or pagpapa-ubaya niya na siya ang pumasok dahil akala niya,pag pumasok siya doon ay siya ang maghihirap.Baliktad ang nangyari.Ang nagpakumbaba ang naligtas.May values din akong matututunan dito, ano?

Vayne: " Aray ! " bigla akong nagulat mula sa malalim kong pag-iisip.Di ko napansing nakatulala ako nang hinihilot ko siya.

Kenneth:" Ooops .. Sarehh ? " paghihingi ko ng tawad kay vayne.

Vayne:" Di, OK lang.Ayusin mo kasi." Tumango naman ako at nagpatuloy sa paghihilot kay Vayne.

Halos 25 minutes ko siyang hilutin.Nagalaw kasi muscles nila sa katawan kaya matagal.

Killer's POV

May naisip akong maganda ehh .. Huahahahaha !!!! Papunta ako sa dorm nila at madilim na din ang kalangitan.

*Tok Tok tok*

Agad akong pinagbuksan ng pinto ni JR.

                                      :"Can I come in?" Agad naman akong pumasok.Ang gulo ng kwarto nila dito.Nakahilata sila at nagpapahinga.

                                           :" Guys, I'll want you to come to Cess's rest house .. For your own happiness?" Napa-upo naman sila mula sa pagkakahiga.Natatango sila sa akin, senyas ng pag- oo.

                                      : Sige .. Sabihin niyo na lang sa iba.10 am, tommorow para maaga.Gagawa na lang ako ng parent's concent para payagan tayo para sa vacation natin." Sabay ngiting anghel sa kanila.Tuwang-tuwa naman ang mga Baliw -___- Di ko pa pala Nasa sabi ito Kay Cess.Magagalit yon for sure .. Kakausapin ko na lang.

You're Next I (Re-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon