A/N: Ano nga ba ang nangyari sa pagsali ni Vhasty sa Clan nila Josh? Alamin natin.
P.S di ito mahaba. Common sense please.
JR:"So, ano na ang desisiyon mo after 1 week na pag-iisip mo?" tanong ni JR kay Josh at sa mga kasama niya. Umiiling-iling lamang si si Josh dito dahil nasa kanya ang huling desisiyon.
JR:"Oh, bakit naman umiiling ka?" tanong ulit nito habang naglalakad sa hallway na naka-pamulsa pa.
Josh:"Napag-isip-isip ko lang, hindi magandang isali natin si Vhasty sa grupo natin. Daig pa niya ang araw at hanging habagat." Natawa naman ang mga kasama niya. "Oh, bakit?Totoo naman eh." dagdag pa nito. Saktong nasa kabilang hallway si Vhasty at kumakaway-kaway ito sa bawat madaanan niya.
Josh:"Oh, tingnan mo ngayon, daig na niya ang tatakbo bilang presidente ng Pilipinas." sabi nito habang pinagmamasdan si Vhasty sa kabilang hallway.(magkatapat kasi sila ng hallway)..
JR:"Oh, bakit? Hindi ba't ganun rin tayo?" sabi pa ulit nito. Nagbuntong hininga si Josh at naka-yukong umiiling.
Josh:"Ano ka ba talaga? Para kang elementary student! Kung ganyan ka(turo kay vhasty), Wag mo kaming idamay dahil sadyang mas mainit at sikat pa kami sa araw, mas malakas ang dating ng hanging dala namin kesa sa hanging habagat dahil ka-cool-an namin at mas angat pa kami sa presidente dahil halos binili na namin ang buong pilipinas. Ngayon kung gusto mo kay Vhasty, dun ka. Walang pumipigil sa'yo." cold na pagka-sabi nito. Natahimik na lang si JR dito at tumango-tango na lang.
JR:"Ohh... I see..." sabi nito. Nakita sila ni Vhasty at mabilis na pumunta sa kanila. Kahit malayo ito, naabutan parin sila dahil sa athletics siya.
Vhasty:"So, ano? Pasokna ba ako sa inyo?" tanong nito.
Zhaj:"Naka-ilang dali ka naba this week?" tanong naman ni Zhaj.
Vhasty:"D-dalawa." Parang nahihiya nitong sagot. Nagtawanan naman ang mga ito maliban kay Josh.
Josh:" I refuse your applying to be member of rajput. Get out of our sight, or else." sabi nito. Agad na umalis si Vhasty at napakamot ng ulo.
Josh:"See? Pasikat lang yan." nagtawanan muli ang mga ito at nagpatuloy ng paglalakad.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: Yow! Short lang siya. Tinatamad ako and at the same time , malo-lowbat na ako. k? By the way, paki-basa yung story kong Warzone at on-going pa siya. Mag-enroll na din po kayo as cast sa You're Next II: Unsolved Mystery kung may di kayo maunawaan sa lahat.. Kung may mga pangit na part sa story na to, then wag nang intindihin. Kahit ako, di ko rin maintindihin kaya, I feel you. So, please check out my stories at pati na rin ang mga story ng friends ko DITO. Please, mag-enroll kayo sa mga story ko! I beg all of you! ... Thank you in advance :) Salamat sa pagbasa!
BINABASA MO ANG
You're Next I (Re-Editing)
Mystery / ThrillerMay Isang paaralan kung saan, puno ng kababalaghan. Isang section na may tinatago, Mula sa kanilang mukhang maaamo meron din palang kademonyohan. Pero ang alam ko ay meron itong dahilan. Siya ay biktima kasama ang pamilya niya maghiganti lang naman...