10 minuto nang magsimula na si Rald maglakad papuntang dorm. High na high pa rin siya hanggang ngayon .. Liko liko parin maglakad.
Napadaan naman siya sa lumang bodega kung saan malapit lapit ito sa dorm building nila .. Napansin niyang gumagalabog ang pintuan nito .. Unti unti niya itong nilapitan .. Malapit na siya dito at napaatras siya sa nakita niya .. Isang parte ng katawan .. Ang bituka .. Nakalagay ito sa tapat ng pintuan ng bodega ..
Rald : " B-bakit may b-bituka r-rito ?! " paatras at kabado niyang tanong sa sarili niya .. Pag ka talikod na pagkatalikod niya ay biglang bumulaga ang isa babaeng nakamaskara .. Kakaiba ang maskara neto .. Joker style pero ang nasa bibig ng maskara ay dugo na tuyo .. Nagulat naman si Rald .. Pagkalaki ng mata niya sa pagkagulat, agad siyang sinaksak sa kanang mata .. Sunod na sinaksak ay sa kaliwang mata .. Tag tatlong bese niya ito pinagsaksak magkabilaan .. Puro dugo ang tumulo sa mata nito ..
: " Dapat lang na mawala ang mata mo .. Tutal wala ring silbi ! Wahahahaha ! " sabi niya dito na sinundan ng mala demonyong tawa ..
: Sorry, i don't warn you .. Hahabol ko nalang .. YOU'RE NEXT BUT YOU'RE DEAD ! " sabi nito sabay tawa ulet .. Pagkatapos niyang tumawa, dinilaan niya ang mga dugo sa kutsilyo na galing kay Rald . nakaupo na lang si Rald sa tabi ng pintuan at bituka. Pagkatapos ng lahat, tumakbo ang killer .. Iniwan niya ang duguang bangkay ni Rald ..Josh's POV
Hay nako .. Nakulong ang Rajput at B6 sa loob ng lumang bodega .. Nagsisisigaw lang sila , humihingi ng tulong , at ginagalabog ang pinto .. Bakit kasi nangailam pa kami dito ? Nadamay tuloy kami sa kalokohan ng B6 ! Kabanas ! Ang init dito .. Ang baho pa ! Eh kasi naman, may naiwan pang blood stains dito ni niel !
-----FlashBack-----
Nasa loob kami ng dorm at walang magawa .. Nagce-cellphone lang ang iba .. Nang biglang may kumatok sa pinto .. Si Drake lang pala -__-
Bee : " Pakibuksan nga yang pisting yan ! " utos niya .. Buti na lang di ka naririnig at soundproof ang kwarto namin ..
JR : " Ako na nga ! " sabi niya sabay bulong, " mga tamad tsk " binuksan na niya ang pinto.
Drake : " Pumunta daw kayo sa Lumang bodega .. Kunin niyo yung naiwang laptop doon " napataas na lang kami ng kilay .. Bakit kami ? Demonyo talaga to !
BINABASA MO ANG
You're Next I (Re-Editing)
Misteri / ThrillerMay Isang paaralan kung saan, puno ng kababalaghan. Isang section na may tinatago, Mula sa kanilang mukhang maaamo meron din palang kademonyohan. Pero ang alam ko ay meron itong dahilan. Siya ay biktima kasama ang pamilya niya maghiganti lang naman...